Thi đua lao động sản xuất

Than Hạ Long: Khen thưởng 10 tấm gương tiêu biểu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 4

Ngày đăng: 18/5/2023

Vừa qua, các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã trực tiếp trao danh hiệu cho 10 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu tháng 4/2023. Mức thưởng cho mỗi cá nhân là 3 triệu đồng/người từ nguồn tiền thưởng của Đảng ủy, Công đoàn, Chuyên môn.
Được sự ủy quyền của Công ty, lãnh đạo Phân xưởng Cơ điện 1 trao danh hiệu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tháng 4/2023 cho công nhân Hoàng Thị Thúy Nga
 
Nhằm ghi nhận, biểu dương thành tích của  10 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”, trong tháng 4/2023, căn cứ báo cáo cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” do các chi bộ bình xét, Công ty đã tiến hành đánh giá, rà soát, kiểm tra từng cá nhân theo tiêu chí của kế hoạch đề ra là những tấm gương tiêu biểu; về ý chí rèn luyện, phấn đấu, gương mẫu đi đầu có ngày công thu nhập cao, đảm bảo an toàn, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, có nhiều ý tưởng, sáng kiến, sáng tạo, hợp lý hóa sản xuất và tham gia tích cực các phong trào thi đua trong Công ty. Bên cạnh đó, những tấm gương tiêu biểu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tháng 4 cũng đã thể hiện tốt vai trò của mình, luôn gương mẫu quản lý công việc tại hiện trường, kịp thời nhắc nhở anh em đồng nghiệp kiểm soát công việc, tránh mọi sai sót, phòng ngừa tai nạn... Đó là những thành tích tốt đẹp nhất hướng tới chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Việc kịp thời tuyên dương các cá nhân tiêu biểu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” không chỉ là sự ghi nhận thành quả lao động, mà đó còn là cách động viên khuyến khích người lao động tiếp tục thi đua sản xuất, tích cực hơn nữa, góp phần vào hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2023./.
                                                                                      Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản