Tin Công đoàn TKV

Chương trình hợp tác hỗ trợ giáo dục giữa Công đoàn TKV và Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

Ngày đăng: 1/6/2023

Vừa qua, Công đoàn TKV và Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã ký Thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình hỗ trợ giáo dục.
Chương trình Hỗ trợ giáo dục của Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) nằm trong chuỗi Chương trình Phúc lợi đoàn viên năm 2023 của Công đoàn TKV dành cho đoàn viên, người lao động và con (bao gồm con đẻ và con nuôi hợp pháp) của người lao động thuộc Công đoàn TKV.
 
Công đoàn TKV thăm và làm việc tại (BUV) để triển khai Chương trình hợp tác hỗ trợ giáo dục - Phúc lợi thợ mỏ.
 
Mục đích của chương trình Phúc lợi – Hỗ trợ giáo dục nhằm mang lại lợi ích và nâng cao chất lượng lợi ích cho đoàn viên, người lao động trong Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam là đoàn viên của Công đoàn TKV và người thân trong việc tiếp cận nền giáo dục chuẩn Anh Quốc.
 

 
Chương trình hỗ trợ giáo dục của (BUV) dành cho đoàn viên, người lao động của TKV

Các hỗ trợ Chương trình hỗ trợ giáo dục của Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) dành cho đoàn viên, người lao động của Công đoàn TKV gồm: Các học bổng với chương trình cử nhân đại học, học bổng chương trình thạc sỹ, học bổng chương trình đào tạo Tiếng Anh IELTS, học bổng Trại hè Tiếng Anh tại Đại học Anh Quốc Việt Nam. Chi tiết chương trình đoàn viên và người lao động liên hệ Công đoàn cơ sở để đăng ký thụ hưởng.

Công đoàn cơ sở có trách nhiệm truyền thông chi tiết Chương trình tới đoàn viên, người lao động trong đơn vị, phối hợp và hỗ trợ đoàn viên, người lao động khi tham gia thụ hưởng chương trình tại BUV.
 
Đặng Hoa Quỳnh

Chia sẻ bài viết: