Tin Công đoàn TKV

CNVCLĐ ngành Than tham gia ghi hình chương trình Giờ thứ 9 năm 2023

Ngày đăng: 15/3/2023

Ngày 14/3 vừa qua, tại Trường quay S14, Đài Truyền hình Việt Nam, CNVCLĐ ngành Than tham gia Chương trình “Giờ thứ 9+” năm 2023.

3 người chơi chính được lựa chọn từ 3 đơn vị tham gia các nội dung
 
Tham dự Chương trình có đồng chí Vũ Mạnh Tiêm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch cùng Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; Thường trực Công đoàn cùng 150 CNVCLĐ đến từ 3 đơn vị: Công ty Than Hòn Gai, Công ty CP Than Núi Béo và Công ty CP Than Hà Tu tham gia Chương trình.
 

Người chơi tham gia nội dung "Thử thách không khó"
 
Lấy cốt lõi từ những câu chuyện, những ước mong của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động luôn muốn có cơ hội để hoàn thành những ước mơ và có cuộc sống tốt hơn, chương trình đã đưa ra những thử thách để làm nổi bật những phẩm chất đáng quý và kiến thức thiết thực với đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Việt Nam. Vượt qua không gian của hầm mỏ, nhà xưởng quen thuộc, người chơi sẽ gắng sức vượt qua bản thân để chinh phục, vượt qua; cuối cùng phần thưởng họ đạt được là sự tự tin ở chính mình.
 
 
Các khán giả tham gia nội dung "Ai cũng được chơi"
 
“Giờ thứ 9+” năm 2023 trở lại với diện mạo là sân chơi bùng nổ niềm vui, tiếng cười, năng lượng tích cực của người chơi đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng chiến thắng. Phần chơi “Thử thách không khó” hay “Cơ hội siêu to” mang tới kiến thức hữu ích về chế độ, chính sách lao động, về cuộc sống; những trò chơi đậm chất giải trí giúp thư giãn, vui vẻ, sôi động nhưng được lồng ghép thêm các thử thách để người chơi có cơ hội bộc lộ những phẩm chất tốt đẹp: Khỏe – Khôn - Khéo. Bên cạnh đó còn có các câu chuyện nhân văn với cảm xúc chân thực và ước mơ hoàn thiện bản thân, giúp người, giúp đời mỗi ngày thêm tươi đẹp.
 
 
2 người chơi tham gia phần chơi "Cơ hội siêu to" với phần thưởng giải Nhất 15 triệu đồng, giải Nhì 10 triệu đồng
 
Chương trình “Giờ thứ 9+” được phát vào 15h00' Chủ nhật hằng tuần trên sóng VTV3. Theo kế hoạch, số ghi hình của đoàn viên, CNLĐ ngành Than được phát sóng vào 15h00' ngày 19/3 trên sóng VTV3. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem./.
 
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: