Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV làm việc với các đơn vị khu vực miền Trung

Ngày đăng: 9/3/2023

Trong 02 ngày 07-08/3/2023, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã làm việc với lãnh đạo, công đoàn các đơn vị trực thuộc tại miền Trung về tình hình sản xuất kinh doanh và công tác chuẩn bị tổ chức đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Tham gia đoàn công tác, Công đoàn TKV có các đồng chí: Lê Thanh Xuân - Chủ tịch, Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch, đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; lãnh đạo, Ban thường vụ công đoàn các đơn vị trực thuộc đoàn đến làm việc: Công ty than Nghệ Tĩnh, đơn vị trực thuộc Công ty Kinh doanh than Miền Bắc; Công ty CP Sắt Thạch Khê – Hà Tĩnh; Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh Hóa.
 

Công đoàn TKV trao đổi nội dung làm việc tại Công ty Kinh doanh than Nghệ Tĩnh 

Tại các đơn vị đến làm việc, đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh, những khó khăn vướng mắc đơn vị đang gặp trong triển khai thực hiện nhiệm vụ cũng như việc làm, đời sống người lao động. Đồng thời nghe Ban thường vụ công đoàn các đơn vị báo cáo về công tác chuẩn bị đại hội công đoàn và một số đề xuất, kiến nghị lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn TKV trong thời gian sắp tới; công tác chuẩn bị đại hội theo kế hoạch đã được Công đoàn TKV chỉ đạo, thống nhất.
 
Công đoàn TKV trao đổi nội dung làm việc tại Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh Hóa
Phát biểu chỉ đạo, Chủ tịch Công đoàn TKV chia sẻ những khó khăn các đơn vị trực thuộc tại miền Trung đang phải đối mặt, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của người lao động cùng tập thể lãnh đạo các đơn vị đến làm việc trong thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19 bùng phát. Chỉ đạo thường trực và các Ban chuyên đề Công đoàn TKV cần quan tâm, nắm bắt cụ thể tình hình lao động, việc làm, thu nhập các đơn vị để có đề xuất phù hợp. Đồng thời đề nghị lãnh đạo, công đoàn các đơn vị tập trung chỉ đạo thành công đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028.
 

Công đoàn TKV chúc mừng Nữ CNVCLĐ Công ty Cromit Cổ Định Thanh Hóa nhân dịp 8/3

Cũng tại chương trình làm việc, nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn TKV đã tặng quà cho đại diện nữ CNVCLĐ các đơn vị./.
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản