Tin Công đoàn TKV

Đại hội công đoàn cơ sở, tiến tới đại hội Công đoàn TKV, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Ngày đăng: 9/2/2023

Trong các ngày từ 07 - 09/02/2023, tại Hà Nội, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức duyệt hồ sơ đại hội công đoàn các đơn vị thực hiện trong tháng 02 năm 2023. Đồng chí Lê Thanh Xuân - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV chủ trì các chương trình làm việc.
Dự chương trình làm việc có Thường trực, Trưởng các Ban, Văn phòng Công đoàn TKV; Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn các đơn vị duyệt đại hội theo kế hoạch của Công đoàn TKV.
 

Công đoàn Công ty than Mạo Khê báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội vào ngày 16/02/2023
 
Các đơn vị cơ bản đã chuẩn bị, báo cáo tương đối đầy đủ các nội dung theo yêu cầu về chương trình, báo cáo văn kiện, nhân sự... và công tác chuẩn bị đại hội. Thường trực và các Ban chuyên đề Công đoàn TKV theo các lĩnh vực được phân công đã nghiên cứu tài liệu được tổng hợp, tham gia bổ sung để các đơn vị hoàn thiện hồ sơ trước khi đại hội diễn ra.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo đồng chí Chủ tịch Công đoàn TKV biểu dương công đoàn các đơn vị đã có ý thức trách nhiệm cao trong công tác chuẩn bị đại hội, đồng thời đề nghị các đơn vị được duyệt tiếp thu ý kiến tham gia của Thường trực, các Ban Công đoàn TKV; báo cáo cấp ủy, phối hợp cơ quan chuyên môn chuẩn bị tốt nhất các nội dung, điều kiện cần thiết để tổ chức đại hội công đoàn đơn vị, tạo tiền đề tiến tới đại hội lần thứ VI Công đoàn TKV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 diễn ra trong Quý III/2023 thành công./.
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản