Đời sống - Xã hội

Than Quang Hanh tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho CNVCLĐ

Ngày đăng: 15/6/2023

Nhằm sàng lọc để đảm bảo sức khỏe phục vụ tốt yêu cầu thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, vừa qua Công ty Than Quang Hanh đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho toàn thể cán bộ, CNLĐ trong Công ty.

Người lao động làm thủ tục nhận hồ sơ khám sức khoẻ
 
Để đợt khám được nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo yêu cầu và không gây ách tắc sản xuất, Công ty đã phân lịch khám cụ thể cho từng đơn vị theo ngày và tổ chức tuyên truyền để người lao động thực hiện.
 

Làm thủ tục lấy máu xét nghiệm
Kết quả là sau 10 ngày tổ chức khám theo kế hoạch, đã khám được 2.863 người, đạt tỷ lệ 95,4%. Trong đó đạt sức khoẻ loại I là 89 người = 3,1%; Loại II là 1.393 người = 48,7%; Loại III là 1.175 người = 41,1%; Loại IV là 203 người; Loại V là 3 người. Đối với các trường hợp có sức khoẻ yếu Công ty sẽ có kế hoạch để tư vấn bảo vệ sức khoẻ và cho đi điều trị. NLĐ chưa được khám sức khỏe do nghỉ phép, nghỉ việc riêng, ốm, tạm hoãn hợp đồng... sẽ được Công ty bố trí khám bổ sung ngay sau khi đã quay trở lại làm việc.
 
Người lao động nhận bồi dưỡng hiện vật sau khi khám sức khoẻ
 
Trong đợt khám này, mỗi CBCNV được Công ty phát bồi dưỡng hiện vật gồm: 01 hộp viên nang Nấm đông trùng hạ thảo Hồng sâm và 02 lọ Actiso Detox thực phẩm bổ sung tăng cường sức khoẻ./.
 
Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: