Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường - TKV tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng dịp 1/6

Ngày đăng: 2/6/2023

Thiết thực hưởng ứng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Từ ngày 28/5 đến 1/6 Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các cháu bị tật nguyền, bị bệnh hiểm nghèo, mồ côi.

Đây là dịp để tổ chức đợt cao điểm các hoạt động vì trẻ em, tăng cường trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể, gia đình và xã hội đối với công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, nhất là bảo đảm thực hiện đầy đủ quyền trẻ em và bảo vệ trẻ em.




Công ty trao các phần quà động viên các cháu bị tật nguyền, bệnh hiểm nghèo

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty và các tổ chức đoàn thể trong Công ty đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 19 trẻ em tật nguyền, bị bệnh hiểm nghèo là con CNVCLĐ trong Công ty mỗi cháu 1 triệu đồng; trao tặng cháu Nguyễn Thị Thanh Thảo là trẻ mồ côi trên địa bàn phường Cẩm Thủy, Cẩm Phả 6 triệu đồng hỗ trợ học tập; Ngoài ra, Công ty đã quyết định trao quà 1/6 cho toàn thể con CNVCLĐ độ tuổi thiểu nên tở xuống, mỗi xuất 300 nghìn đồng.


Trao hỗ trợ trẻ mồ côi trên địa bàn phường Cẩm Thủy số tiền 6 triệu đồng

Tại mỗi nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn công tác đã ân cần trò chuyện, động viên, hỏi thăm tình hình học tập của các cháu và chúc các cháu mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cô thầy giáo, ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và đón Tết thiếu nhi vui vẻ.

Nhân dịp Tháng hành động vì hạnh phúc trẻ em, Công ty sẽ đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền chính sách, pháp luật, chương trình, kế hoạch về bảo vệ, chăm sóc trẻ em; tổ chức các hoạt động thúc đẩy sự tham gia của trẻ em; triển khai nhiều hoạt động hè và hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa thể thao cho trẻ./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: