Đời sống - Xã hội

Thăm, tặng quà Trường Mầm non nhân dịp Tết Trung thu 2018

Ngày đăng: 21/9/2018

Nhằm tiếp tục quan tâm chăm lo con em CNVCLĐ các đơn vị trong Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam. Ngày 19/9 vừa qua, Công đoàn TKV cùng đại biểu Công ty CP than Hà Lầm đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các cháu trường Mầm non Hoa Mai (Hà Lầm) nhân dịp tết Trung thu năm 2018.
Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên đội ngũ giáo viên và tặng quà cho các cháu. Chị Hoàng Thị  Vân - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Năm học 2018 - 2019 Trường có 18 lớp từ 3 đến 5 tuổi với tổng số gần 500 cháu. Trong đó, gần 80% là con, cháu CNVCLĐ của Công ty CP than Hà Lầm. Trong thời gian qua Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của CBCNV Công ty CP than Hà Lầm dành cho Nhà trường. Trong thời gian qua Ban giám hiệu nhà trường cùng đội ngũ giáo viên đã nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn để thực hiện việc chăm sóc dạy dỗ các con với trách nhiệm cao nhất để cha mẹ các cháu yên tâm lao động sản xuất xây dựng Công ty, địa phương. Nhân khai giảng năm học mới 2018 - 2019 vừa qua Nhà trường vinh dự được nhận “Bằng chuẩn Quốc gia”. Đây là niềm vinh dự lớn cho Nhà trường và đội ngũ giáo viên chúng tôi. Để xứng đáng với danh hiệu đó, chúng tôi cần có nhiều đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc, dạy dỗ để các con có thể chất tốt, mạnh dạn, tự tin hơn trong sinh hoạt trên lớp cũng như tại gia đình”.
 
Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn và Công ty trong việc quan tâm chăm lo cho con em CNVCLĐ và nhân dân trên địa bàn, thể hiện sự cộng đồng trách nhiệm của cơ quan, doanh nghiệp trong công tác an sinh xã hội./.
Nguyễn Thị Huế

Chia sẻ bài viết: