Đời sống - Xã hội

Than Đèo Nai: Thăm hỏi, tặng quà con CNLĐ nhân Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023

Ngày đăng: 24/6/2023

Nhân Tháng hành động Vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam năm 2023, chiều ngày 23/6, Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cháu là con CBCNV trong Công ty bị tật nguyền bẩm sinh, gia đình tai nạn lao động, mồ côi đang sinh sống tại thành phố Cẩm Phả.
Tham gia Đoàn công tác các các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Phạm Thị Sim, Phó Chủ tịch Công đoàn; Phan Anh Tâm, Chủ tịch Hội CCB; Trần Việt Anh, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; đại diện lãnh đạo Chuyên môn, BCH Công đoàn các đơn vị có gia đình CNLĐ được thăm hỏi.
 

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên các gia đình
 
Tại mỗi gia đình, đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, học tập và gửi những phần quà đến các cháu, đồng thời cũng chia sẻ, động viên bố mẹ các cháu, giữ gìn sức khỏe, cố gắng vượt qua khó khăn để chăm sóc, nuôi dạy các cháu và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

Trong dịp này, Công đoàn và Công ty CP than Đèo Nai phối hợp tổ chức thăm, tặng quà 32 cháu là con CNVCLĐ bị tật nguyền bẩm sinh, mắc bệnh tự kỷ và các cháu là con gia đình tai nạn lao động, mồ côi cha (mẹ) với số tiền 19,2 triệu đồng.
 

Đoàn công tác trao các phần quà tới gia đình 
 
Thăm hỏi, tặng quà con CNVCLĐ nhân dịp Tháng hành động Vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam là hoạt động được Công ty triển khai trong nhiều năm qua, thể hiện sự quan tâm chăm lo kịp thời của Công ty với người lao động, từ đó giúp CNLĐ yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Công ty.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam có những phần quà thăm hỏi động viên 15 cháu (mỗi phần quà 1 triệu đồng)./.
                                       
Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: