Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Môi trường - TKV tổ chức thành công Giải thể thao truyền thống năm 2023

Ngày đăng: 1/7/2023

Trong 2 ngày 30/6, 1/7/2023, tại Nhà thi đấu Đa năng TP Cẩm Phả, Công ty Môi trường - TKV tổ chức Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập Công ty 1/7 (2009-2023); 27 năm Ngày thành lập Công đoàn TKV 1/7 (1996-2023); 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7; 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10. Chào mừng Đại hội Công đoàn TKV lần thứ VI và Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội và Tổ trọng tài
 
Tham gia giải có gần 300 vận động viên là cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty được chia thành 8 đội tham gia tranh tài ở 3 môn: cầu lông, nhảy bao bố và kéo co. Giải thể thao đã thu hút rất đông khán giả đến cổ vũ, tạo không khí sôi nổi, khí thế hào hứng tại Nhà thi đấu.
 





Các nội dung thi đấu sôi nổi, hấp dẫn

Trong quá trình tham gia tranh tài, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận thi đấu hấp dẫn, gay cấn và đẹp mắt đã mang đến cho khán giả đầy ắp tiếng cười, những cung bậc cảm xúc thật đặc biệt.
 

Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả đoạt giải Nhất toàn đoàn
 



Giải Nhì thuộc về Cơ quan Văn phòng Công ty và Liên quân 3 thuộc về Liên quân 3
 
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải theo kết quả các nội dung thi đấu và trao giải toàn đoàn, giải Nhất thuộc về Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả; Cơ quan Văn phòng Công ty đoạt giải Nhì, giải Ba thuộc về đội Liên quân 3 và các giải Tư, giải phong trào cho các đội còn lại, tổng số tiền khen thưởng gần 90 triệu đồng.

Có thể khẳng định, giải thể thao đã có sức lan tỏa sâu, rộng, là dịp để khuyến khích, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao của cán bộ, CNVCLĐ, góp phần rèn luyện nâng cao sức khoẻ để lao động sản xuất, xây dựng Công ty. Qua giải đấu, CNVCLĐ trong Công ty có dịp giao lưu, học hỏi và sự hiểu biết lẫn nhau.

Theo đánh giá, Giải thể thao lần này được tổ chức quy mô, bài bản, quy tụ được nhiều vận động viên có trình độ chuyên môn tốt, thi đấu hết mình với tinh thần hữu nghị, cao thượng, trung thực, đúng điều lệ và Luật thi đấu. Giải đấu đã tạo được sân chơi lành mạnh, vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần hăng say luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của CNVCLĐ trong Công ty./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: