Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Gặp mặt, đối thoại với thợ lò có ngày công, thu nhập cao trong Quý III/2018

Ngày đăng: 7/10/2018

Sáng ngày 07/10/2018, Công ty than Dương Huy đã tổ chức Hội nghị gặp mặt đối thoại giữa Giám đốc, Công đoàn Công ty với đại diện công nhân là thợ lò, cơ điện lò có ngày công, thu nhập cao trong Quý III/2018.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Chánh văn phòng, Trưởng phòng TCLĐ, Quản đốc của 15 Phân xưởng khai thác than hầm lò, đào lò và 225 công nhân là thợ lò, thợ cơ điện lò của Công ty, đại diện cho hơn 1.000 công nhân có ngày công và thu nhập cao trong III/2018.

Đặc biệt, buổi gặp mặt này còn có sự tham dự của 6 gia đình thợ lò tiêu biểu của quý II và quý III/2018. Đây là những thợ lò có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất, được Lãnh đạo Công ty mời dự gặp mặt từ chiều ngày 06/10/2018, tại Khách sạn Hải Yến một cách trang trọng và chu đáo.

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Xuân May - Giám đốc Công ty đã trả lời về việc thực hiện những kiến nghị của người lao động tại Kỳ đối thoại quý II/2018. Đồng thời lắng nghe, giải đáp và kết luận những kiến nghị, đề xuất của rất nhiều công nhân về điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ. Không khí buổi gặp mặt thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, cùng chung sức xây dựng và phát triển Công ty, xóa nhòa khoảng cách giữa Lãnh đạo Công ty và người lao động.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Danh Nghị - Bí thư Đảng ủy Công ty chúc mừng tất cả các đại biểu có mặt tại Hội nghị; ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ thợ lò trong việc thực hiện nhiệm vụ SXKD 9 tháng năm 2018, đồng thời khẳng định Tập đoàn và Công ty sẽ tiếp tục quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, chăm lo đời sống và triển khai thực hiện nhiều chế độ đãi ngộ khác để thợ lò đạt được ngày công, năng suất và thu nhập ngày càng cao hơn.

Tại Hội nghị, Công ty đã chi gần 2 tỷ đồng để khen thưởng cho hơn 1000 thợ lò có ngày công năng suất lao động cao của quý III. Đồng thời tặng 6 gia đình công nhân xuất sắc nhất 6 chiếc ti vi trị giá gần 9 triệu đồng/chiếc.

Gặp mặt đối thoại với đại diện công nhân là thợ lò có ngày công thu nhập cao được Than Dương Huy duy trì hàng quý, thể hiện quyết tâm của lãnh đạo Công ty trong công tác chăm lo đời sống nhằm giữ chân thợ lò, giúp người lao động yên tâm làm việc, cùng tập thể CBCNV Công ty vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu thực hiện hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2018, xây dựng Công ty than Dương Huy trở thành một điểm sáng của Tập đoàn trong năm 2018 và những năm tiếp theo./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: