Tin tức

TKV đạt thành tích cao tại Lễ phát động Giải chạy chào mừng kỷ niệm 05 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp

Ngày đăng: 23/8/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm 05 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp (29/9/2018 - 29/9/2023), sáng ngày 20/8/2023, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), đã diễn ra Lễ phát động Giải chạy và đóng góp vào Quỹ 200 ngôi nhà yêu thương.

Lễ phát động Giải chạy chào mừng kỷ niệm 05 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp được tổ chức tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội)

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã thành lập Đoàn thể thao TKV gồm 39 vận động viên là CBCNV thuộc các đơn vị trực thuộc TKV, tham gia Lễ phát động Giải chạy ở tất cả các nội dung, cự ly 2,5 km (nam, nữ) và 5 km (nam, nữ).

Đoàn thể thao TKV tham gia Lễ phát động Giải chạy ở tất cả các nội dung, cự ly 2,5 km (nam, nữ) và 5 km (nam, nữ)

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, cùng với sự tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị, Đoàn thể thao TKV đã tham gia với tinh thần sôi nổi, nhiệt tình, với quyết tâm cao, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe trong CNVCLĐ và quần chúng nhân dân, quảng bá hình ảnh, lan tỏa thương hiệu TKV và Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp (CMSC).

Thông qua lễ phát động, các VĐV không chỉ được hòa mình vào không gian xanh mướt, bình yên của Công viên Thống Nhất và tự do thể hiện chính mình trên cung đường chạy qua các cảnh quan tuyệt đẹp, mà còn định hướng rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe, tinh thần bền bỉ, kiên trì, vượt lên khó khăn để đạt được thành tích cao.


Ban tổ chức trao giải Nhì (nam) - Cự ly 5km cho VĐV Nguyễn Văn Chung, Công ty Cổ phần Than Cao Sơn - TKV


Trao giải Nhất (nữ) - Cự ly 5km cho VĐV Nguyễn Minh Thủy, Bệnh viện Than - Khoáng sản Việt Nam

Kết thúc Giải chạy, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp đã trao thưởng cho các VĐV có thành tích xuất sắc.

Lễ phát động kết thúc vào lúc 08h30 phút khi toàn bộ các VĐV đã hoàn thành mục tiêu của mình. Đây là một sự kiện lớn, với mục tiêu rèn luyện sức khỏe, để lại nhiều cảm xúc, đặc biệt là cơ hội vượt qua những giới hạn của mỗi người, là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các đơn vị trong Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp.

Theo: Truyền thông TKV
 

Chia sẻ bài viết: