Tin Công đoàn TKV

Chương trình làm việc của Công đoàn TKV tại Công ty CP Than Núi Béo

Ngày đăng: 23/8/2023

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023. Sáng ngày 23/8, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch làm trưởng đoàn cùng Phó Chủ tịch Thường trực Phạm Hồng Hạnh, đại diện Ban CSPL&QHLĐ, Văn phòng Công đoàn TKV đã đến làm việc tại Công ty CP Than Núi Béo.

Giám đốc Công ty Đoàn Đắc Thọ phát biểu tại Chương trình làm việc
 
Về phía Công ty CP Than Núi Béo có các đồng chí: Đoàn Đắc Thọ - Giám đốc Công ty; Nguyễn Tiến Nhương - Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cùng Trưởng phòng, Quản đốc 1 số đơn vị.
 



Đoàn công tác thăm điều kiện nhà ở, phục vụ bữa ăn ca cho NLĐ
 
Sau khi đến Nhà ăn trung tâm, khu nhà ở tập thể Đông Bắc tiếp xúc, hỏi thăm CNLĐ và khảo sát điều kiện ăn, ở của thợ lò, đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty về tổ chức bữa ăn ca và tiến độ triển khai xây dựng nhà ở cho thợ lò.
 

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân phát biểu tại Chương trình làm việc
 
Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thanh Xuân đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo Công ty trong việc khắc phục khó khăn để chăm lo nơi ở cho thợ lò khi Công ty chưa xây mới được khu nhà ở tập thể. Đồng chí đề nghị Công ty cần nhanh chóng lựa chọn phương án xây dựng nhà ở tập thể theo mô hình thích hợp nhất đồng thời tiếp tục quan tâm cải tiến quy trình phục vụ ăn ca để các bữa ăn luôn đảm bảo chất lượng và định lượng, góp phần nâng cao thể chất, tái tạo sức lao động cho thợ lò.
 

Công đoàn TKV trao tặng mặt nạ phòng bụi cho CNLĐ Công ty than Núi Béo
 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV trao tặng CNLĐ Công ty 50 mặt nạ phòng bụi cho công nhân hầm lò./.

Hoàng Hiền
 

Chia sẻ bài viết: