Công tác Tuyên truyền

Công ty Kho vận Đá Bạc tuyên truyền phòng ngừa hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Ngày đăng: 28/8/2023

Vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức Hội nghị Tuyên truyền, phòng ngừa hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.

Quang cảnh Hội nghị
 
Dự hội nghị có các đồng chí: Đại diện phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Quảng Ninh; Ban Bảo vệ - TKV; Ban lãnh đạo điều hành Công ty; Trưởng phòng, Phó phòng, Quản đốc, phó Quản đốc, các đơn vị cùng 161 CBCNV trong Công ty.
 
Thượng tá Vương Tuấn Anh, phó Trưởng phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Quảng Ninh trao đổi nội dung tuyên truyền
 
Tại Hội nghị, các CBCNV trong Công ty được nghe các giảng viên tuyên truyền, hướng dẫn các nội dung chính: Các quy định của pháp luật về phòng, chống tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng; Những phương thức, thủ đoạn, đặc điểm nhận biết và cách phòng tránh đối với loại tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng; Thực hành các kỹ năng nhân diện, phòng tránh khi bị tấn công lừa đảo.

Thông qua Hội nghị nhằm tuyên truyền phổ biến đến CBCNV trong Công ty các quy định của pháp luật trong phòng, chống tội phạm nói chung và tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng nói riêng; phương thức, thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng. Từ đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng ngừa, tiến tới hạn chế và loại bỏ các nguyên nhân, điều kiện mà các đối tượng có thể lợi dụng để thực hiện hành vi phạm tội trên không gian mạng.
Mạnh Linh
 

Chia sẻ bài viết: