Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Than Quang Hanh: Tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2023

Ngày đăng: 11/9/2023

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty khóa V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và chương trình công tác năm 2023. Ngày 10/9/2023, Công đoàn Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác năm 2023. PGS – TS Hoàng Thanh Xuân, giảng viên cao cấp Trường Đại học Công đoàn truyền đạt nội dung tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn là các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành, Uỷ ban kiểm tra, Ban Nữ công Công đoàn Công ty; Chủ tịch, Phó chủ tịch, Tổ trưởng Công đoàn bộ phận; Trưởng tiểu ban Nữ công các đơn vị.


PGS – TS Hoàng Thanh Xuân, giảng viên cao cấp Trường Đại học Công đoàn truyền đạt nội dung tập huấn.

Tại chương trình tập huấn, các học viên đã được truyền đạt về các nội dung: Khái quát chung về tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam; Thời cơ, thách thức đối với người lao động và tổ chức Công đoàn; Tổ chức và hoạt động Công đoàn cơ sở; Trắc nghiệm về tổ chức và hoạt động Công đoàn.

Thông qua chương trình tập huấn nhằm nâng cao về nhận thức và kiến thức của các học viên, tổ chức tốt hơn các hoạt động Công đoàn năm 2023 và những năm tiếp theo, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh./.

                                                                      Quang Dương - Tuấn Ngọc
 

Chia sẻ bài viết: