Công tác Tuyên truyền

Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ninh và Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN dự sinh hoạt chi bộ thuộc Đảng bộ Công ty Môi trường - TKV

Ngày đăng: 6/10/2023

Ngày 5/10, đồng chí Trần Tuấn Anh, cán bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ninh và đồng chí Bùi Khắc Trực, Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN đã dự sinh hoạt Chi bộ Phân xưởng Quản lý đường liên mỏ thuộc Đảng bộ Công ty Môi trường - TKV. Cùng dự có đồng chí Vương Đức Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV.

Như thường lệ tại buổi sinh hoạt, đồng chí Ngô Thanh Sơn - Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng Quản lý đường liên mỏ đã điều hành, triển khai các nội dung sinh hoạt Chi bộ đúng theo quy định của Điều lệ đảng. Đánh giá, thảo luận, cho ý kiến đối với việc thực hiện nhiệm vụ 9 tháng qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm.

Với chủ đề sinh hoạt chính trị tư tưởng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10, toàn thể đảng viên trong Chi bộ đã sôi nổi cùng nhau ôn lại quá trình hình thành, phát triển, đổi mới của tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí Vương Đức Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã đánh giá cao công tác tổ chức, điều hành, lựa chọn nội dung sinh hoạt của Chi bộ. Không khí sinh hoạt cởi mở, dân chủ, có tính xây dựng rất cao. Nội dung các văn bản, nghị quyết, thông tin tại buổi sinh hoạt có chọn lọc, đầy đủ, kịp thời. Từ phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm mà Chi bộ đã đề ra, đồng chí đề nghị Chi bộ tiếp tục quan tâm phát triển đảng viên; quan tâm đến người lao động.

Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ninh và Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN dự sinh hoạt chi bộ thuộc Đảng bộ Công ty Môi trường - TKV

Đ/c Bùi Khắc Trực, Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ Phân xưởng Quản lý đường liên mỏ

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Khắc Trực, Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung và tổ chức sinh hoạt của Chi bộ đảm bảo đúng quy định. Hoan nghênh tinh thần trách nhiệm, đóng góp ý kiến thẳng thắn, mang tính xây dựng của các đảng viên đối với hoạt động của Chi bộ cũng như của Công ty.

Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ninh và Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN dự sinh hoạt chi bộ thuộc Đảng bộ Công ty Môi trường - TKV
Các đảng viên trong Chi bộ biểu quyết 100% thông qua Nghị quyết cuộc họp

Đồng chí Ngô Thanh Sơn, Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng Quản lý đường liên mỏ đã trân trọng cảm ơn đồng chí Trần Tuấn Anh và đồng chí Bùi Khắc Trực đã đến dự và phát biểu góp ý kiến xây dựng với Chi bộ. Cuối cùng, Chi bộ đã thống nhất các nội dung hành động trong tháng 10 và được toàn thể đảng viên biểu quyết 100% để làm căn cứ chỉ đạo thực hiện.

Lê Văn Thuấn
 

Chia sẻ bài viết: