Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi Giải bóng chuyền hơi Nữ CNVCLĐ Than Nam Mẫu

Ngày đăng: 9/10/2023

Trong khí thế thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), trong 2 ngày 07, 08/10 Công ty Than Nam Mẫu tổ chức Giải bóng chuyền hơi Nữ CNVCLĐ. Đây là dịp để các đơn vị duy trì hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe trong nữ CNVCLĐ, tạo sân chơi lành mạnh để giao lưu, gặp gỡ và so tài giữa các cầu thủ.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải
 
Tham gia giải gồm 8 đội bóng, các cầu thủ trong đội tuyển bóng chuyền nữ Công ty được bốc thăm chia đều về các đội LQ để thi đấu và làm huấn luyện viên dẫn dắt đội, để nâng cao chất lượng của giải.
 


Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kich tính
 
Trong những ngày diễn ra giải, trên sân bóng chuyền chung cư Công ty đã thu hút đông đảo CBCNV các đơn vị đến cổ vũ động viên. Theo đánh giá từ Ban tổ chức, chất lượng của giải đã có bước chuyển biến rõ từ kỹ thuật đến phong cách và tinh thần thi đấu. Các đội tham gia có lối đánh cũng như kỹ thuật, chiến thuật rõ nét, như đội nữ công phân xưởng Phục vụ...đặc biệt với màn so tài kịch tính trong trận chung kết, giữa đội Nữ công phân xưởng Phục vụ và đội Nữ công Cơ quan, hai đội luôn quyết đấu với số điểm bám đuổi sát nút và những đường bóng kỹ thuật.
 





Các đội nhận phần thưởng của Ban tổ chức
 
Kết quả: giải Nhất thuộc về đội Nữ công Cơ quan; giải Nhì thuộc về đội Nữ công phân xưởng Phục vụ; 02 giải Ba thuộc về đội LQ Nhân viên kinh tế - Tiếp liệu 1 và đội Nữ công phân xưởng Phục vụ đời sống; 04 giải Khuyến khích thuộc về đội Nữ công Cơ giới, Cơ khí, Xây dựng môi trường; đội Nữ công Nhân viên kinh tế, tiếp liệu 2; đội Nữ công phân xưởng Sàng tuyển, tiêu thụ và đội Nữ công phân xưởng Cơ điện lò.

Giải bóng chuyền hơi đã tạo được sân chơi bổ ích, là cơ hội cho nữ CNVCLĐ thi đua thể hiện sở trường, tăng cường sự giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị. Giải đã để lại dư âm đẹp, đó là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ giữa các cầu thủ, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Từ đó nâng cao tình đoàn kết, phấn đấu cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Thanh Hải

Chia sẻ bài viết: