Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi Giải cầu lông Cán bộ, CNVCLĐ công ty Nhôm Lâm Đồng năm 2023

Ngày đăng: 1/9/2023

Sáng ngày 30/8, tại nhà thi đấu thể thao, Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng tổ chức Giải Cầu lông Cán bộ, CNVLĐ năm 2023 nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CBCNV, rèn thể lực, tăng cường sức khỏe, tạo các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách Mạng Tháng 8 thành công (19/8/1945-19/8/2023) và ngày Quốc Khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023).


Cán bộ, CNVCLĐ công ty Nhôm Lâm Đồng tham gia giải cầu lông 

Tham dự giải có 70 vận động viên đến từ 17 công đoàn bộ phận, các phòng ban, phân xưởng sản xuất của Công ty. Các vận động viên sẽ thi đấu 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận cầu gay cấn, hấp dẫn. Các vận động viên phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu nhiệt tình, tranh tài quyết liệt cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hồi hộp, hấp dẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. 




Các trận cầu diễn ra sôi nổi, gay cấn

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, kết quả chung cuộc Giải nhất đôi nam - nữ của đối tượng Lãnh đạo được trao cho Công đoàn bộ phận Hành chính tổng hợp; giải nhất đôi nam đối tượng Lãnh đạo được trao cho Công đoàn bộ phận Mỏ tuyển; giải nhất đôi nam đối tượng CBCNV được trao cho Công đoàn bộ phận Mỏ tuyển; giải nhất đôi nữ đối tượng CBCNV được trao cho Công đoàn Khí hóa than; giải nhất đôi nam nữ đối tượng CBCNV được trao cho Công đoàn Xí nghiệp Bao bì Đồng Nai.


Ban tổ chức trao giải các nội dung thi đấu 

Giải đấu là dịp để Cán bộ, công nhân viên lao động trong Công ty gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ, công nhân viên chức và người lao động. Thông qua thành công của giải đấu, Ban tổ chức sẽ phát hiện những nhân tố mới, nhiều triển vọng để tập luyện, bổ sung lực lượng cho phong trào thể thao Công ty tham gia các giải thi đấu của Tập đoàn trong thời gian tới.

Phan Thị Hạnh
 

Chia sẻ bài viết: