Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng chuyền nam, nữ Than Vàng Danh năm 2023: Nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh phong trào thi đua LĐSX

Ngày đăng: 8/8/2023

Trong các ngày từ 03/8 đến ngày 05/8/2023, tại Nhà sinh hoạt mỏ, Công ty CP Than Vàng Danh đã tổ chức Giải bóng chuyền nam, nữ phong trào năm 2023. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng thành công Đại hội Công đoàn TKV lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028 và kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963 – 2023).

Toàn cảnh khai mạc Giải
 
Tham dự giải có 7 đội bóng, trong đó có 04 đội nam và 03 đội nữ. Các trận đấu diễn ra vòng tròn tính điểm. Theo các trọng tài Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam Nguyễn Văn Trung và Trần Trung Hiếu, mặc dù là những cầu thủ không chuyên, nhưng các trận đấu vẫn diễn ra với những pha bóng đẹp mắt và tính chuyên môn cao, thu hút sự quan tâm của các cổ động viên khu mỏ đến cổ vũ.
 


Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính
 
Kết quả, nội dung Nam, giải Nhất: Liên quân khối Khai thác; giải Nhì: Liên quân khối Phòng ban; giải Ba: Liên quân khối dây chuyền; giải Tư: Liên quân khối Đào lò; nội dung của Nữ, giải Nhất: Liên quân khối Phòng ban; giải Nhì: Liên quân khối Dây chuyền; giải Ba: khối Phục vụ; Ngoài ra, BTC còn trao giải thưởng cho cổ động viên nhiệt tình nhất cho 05 bà con khu Mỏ đến động viên và cổ vũ các trận thi đấu.
 

Giải Nhất nội dung của nữ thuộc về Liên quân khối Phòng ban
 
Giải bóng chuyền nam, nữ Công ty năm 2023 là dịp để CBCNV trong Công ty nâng cao sức khỏe và đẩy mạnh phong trào thi đua LĐSX, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty. Qua giải đấu, các hạt nhân tiềm năng cũng được lựa chọn để tham gia thi đấu Giải bóng chuyền phong trào TKV năm 2023 diến ra vào trung tuần tháng 8.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: