Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Bế mạc giải bóng đá phong trào Hạ Long League năm 2023

Ngày đăng: 31/7/2023

Chiều ngày 30/7, Công ty Than Hạ Long tổ chức bế mạc giải bóng đá phong trào Hạ Long League năm 2023.

Giải đấu quy tụ 9 đội bóng tham gia tranh tài.
 
Giải đấu được diễn ra từ ngày 4/6 đến 30/7/2023 với sự tham gia của 9 đội bóng đến từ các đơn vị trong toàn Công ty, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Các trận đấu diễn ra vào các ngày nghỉ cuối tuần. Trong từng trận đấu cầu thủ của các đội đã thể hiện rõ sự quyết tâm cao nhưng vẫn giữ vững mối đoàn kết, Fairplay đúng tinh thần thể thao cao thượng.
 

Lãnh đạo Công ty trao Cúp vô địch cho các cầu thủ Đoàn Thanh niên Công ty.


Lãnh đạo Công Công ty trao huy chương Bạc cho các cầu thủ đội VTST2.


 
Kết thúc giải, đội Đoàn Thanh niên Công ty đã giành Cúp vô địch, Phân xưởng VTST2 đạt giải Nhì; Liên quân ĐL1 + 2 đạt giải Ba.
 

Cầu thủ Giàng A Thông của đội bóng Liên quân Đào lò 1, 2 đã xuất sắc đạt danh hiệu Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất.
 
Ngoài ra, giải đấu còn trao giải thưởng cho tất cả các đội tham gia không đạt giải cao và giải phụ như: Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất...

Giải bóng đá phong trào Hạ Long League năm 2023 với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong CNVCLĐ, đồng thời cũng là dịp để cán bộ công nhân viên giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó nâng cao sự đoàn kết, chất lượng tinh thần, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị sau những giờ làm việc căng thẳng, góp phần vào việc hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty Than Hạ Long. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929 - 2023 )và kỷ niệm 35 năm thành lập Công đoàn Công ty than Hạ Long 28/7 (1988 - 2023).
 
                                                                                                     Hoàng Huy Du
 

Chia sẻ bài viết: