Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải cầu lông chào mừng 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7

Ngày đăng: 29/7/2023

Ngày 27/7 vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức thành công giải cầu lông chào mừng 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2023); chào mừng ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023.

Tham gia giải năm nay có gần 70 tay vợt là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào luyện tập TDTT
 
Tham gia giải năm nay có gần 70 tay vợt là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào luyện tập TDTT và đặc biệt là trong môn cầu lông đến từ các đơn vị trong toàn Công ty. Giải được tổ chức thi đấu 03 nội dung (Đôi Nam, Đôi Nữ, Đôi Nam Nữ) theo các nhóm tuổi: Từ 18 đến 35 tuổi, 36 đến 45 tuổi và Từ 46 đến 62 tuổi.
 

Các VĐV đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hay cùng những màn rượt đuổi tỉ số kịch tính.
 
Trải qua gần 50 trận đấu đầy sôi nổi và kịch tính, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBCNVC các đơn vị và nhân dân trên địa bàn. Các VĐV đã phát huy hết được những phẩm chất sẵn có, thi đấu đoàn kết gắn bó, cống hiến cho khán giả những đường cầu hay cùng những màn rượt đuổi tỉ số kịch tính. Tổ trọng tài làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, điều hành các trận đấu đảm bảo công minh, đúng luật, đúng điều lệ giải.
 

BTC trao giải đôi nam lứa tuổi 18-35


BTC trao giải đôi nam nữ lứa tuổi 18-35

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao thưởng và huy chương cho 5 giải Nhất, 5 giải Nhì cùng 4 giải Ba cho các đôi VĐV đạt giải với tổng giá trị giải thưởng là 35,5 triệu đồng. 

Đây là dịp để CNVCLĐ trong toàn Công ty được gặp gỡ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, thúc đẩy phong trào thi đua LĐSX góp phần cùng Công ty phấn đấu hoàn thành thắng lợi kế hoạch SXKD quý III cũng như cả năm 2023 với mục tiêu chung: “An toàn - Phát triển - Hiệu quả”./.

Phạm Văn Cừ

Chia sẻ bài viết: