Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Đội bóng nữ U19 Than Khoáng sản Việt Nam bước vào giai đoạn tập huấn nâng cao chuẩn bị cho giải Vô địch U19 quốc gia 2023

Ngày đăng: 3/8/2023

Từ ngày 01/8, trên Sân vận động Cửa Ông (TP. Cẩm Phả), Huấn luyện viên Cao Chí Thành cùng các học trò của mình tại Đội U19 Than Khoáng sản Việt Nam đã chính thức bước vào giai đoạn tập huấn nâng cao với những giáo án phù hợp để chuẩn bị tham gia thi đấu giải Vô địch U19 quốc gia năm 2023.
Để đạt được mục tiêu nằm trong top có Huy chương mùa giải năm nay, ban huấn luyện của đội bóng đã chủ động xây dựng các phương án khác nhau về nhân sự cho đội hình thi đấu.
 

Tập thể đội tuyển U19 Than Khoáng sản Việt Nam
 
Dưới sự dẫn dắt của HLV Cao Chí Thành, các cầu thủ đang tập trung chủ yếu vào rèn luyện thể lực, kỹ thuật và chiến thuật với lịch tập luyện 2 buổi/ngày, trong đó có một buổi tập về thể lực và một buổi tập chính với các nội dung chuyên môn do HLV đưa ra.

Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng thường xuyên thi đấu giao hữu nội bộ giữa các tuyến và với các đội bóng đá phong trào để làm quen với áp lực và nâng cao bản lĩnh thi đấu.

Giải bóng đá nữ U19 quốc gia 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 13/8 đến ngày 13/9 tại SVĐ Hà Nam, tỉnh Hà Nam. Đội U19 Than Khoáng sản Việt Nam sẽ tranh tài với 5 đội bóng khác gồm có: PP. Hà Nam, Thái Nguyên T&T, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Sơn La, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm và xếp hạng.

Mùa giải năm nay, Đội nữ U19 Than Khoáng sản Việt Nam tham gia với danh sách gồm 19 cầu thủ, toàn bộ các cầu thủ đều thuộc đội hình thi đấu chính của Đội, với những gương mặt quen thuộc như Trần Nhật Lan, Lê Thị Bảo Trâm, Hồ Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thị Như Quỳnh...

Hiện tại, các cầu thủ trẻ đang cố gắng hết sức tập luyện để bước vào giải với tâm thế, phong độ và lực lượng tốt nhất. Chúng ta hãy cùng theo dõi và chúc các cô gái TKV có một giải đấu thành công.
                                                                       
Phan Thủy

 

Chia sẻ bài viết: