Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi Giải bóng chuyền nam phong trào Than Dương Huy năm 2023

Ngày đăng: 8/8/2023

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động VHTT, nhằm nâng cao đời sống tinh thần, thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn TKV lần thứ VI, chào mừng Kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9 (1945-2023), vừa qua, Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền nam phong trào năm 2023.


72 VĐV đến từ 6 Đội liên quân các đơn vị trong Công ty tham dự giải

Tham gia giải năm nay có 72 VĐV đến từ 6 Đội liên quân các phòng, phân xưởng trong Công ty. Trong 2 ngày tranh tài với tổng số 6 trận đấu sôi nổi, kịch tính, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng gay cấn, đẹp mắt, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao.


 Các trận đấu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn

Kết thúc giải, BTC đã trao giải Nhất cho Đội số 4 (Gồm liên quân PX Than 5, Đào lò 3, Đào lò 4); giải Nhì cho Đội số 5 (Gồm Than 10, Đào lò 2, Đào lò 5) và hai giải Ba cho các Đội số 1 và Đội số 6.


Giải Bóng chuyền nam phong trào Than Dương Huy 2023 thành công tốt đẹp

Giải Bóng chuyền nam phong trào Than Dương Huy 2023 diễn ra trong không khí sôi nổi, mang lại tiếng cười, niềm vui, sức khỏe cho người lao động sau giờ làm việc, là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống người lao động của Công ty. Đồng thời, là sự chuẩn bị chu đáo về nhân lực cũng như cơ sở hạ tầng phục vụ Giải bóng chuyến phong trào TKV năm 2023 mà Than Dương Huy là đơn vị được giao nhiệm vụ chủ nhà sẽ diễn ra từ ngày 21-25/8 tới.

Hương Giang

Chia sẻ bài viết: