Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Đẩy mạnh phong trào văn hoá thể thao, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của người lao động

Ngày đăng: 19/8/2023

Chiều ngày 17/8, Hội đồng Câu lạc bộ VHTT Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác văn hóa thể thao phong trào 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trịnh Quốc Trung, Phó Bí thư Thường trực phụ trách Đảng bộ Công ty. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban giám đốc, thủ trưởng các đơn vị và 15 vận động viên xuất sắc, tiêu biểu tham gia các giải thể thao phong trào do TKV tổ chức. Đồng chí Phạm Văn Nghĩa, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội đồng câu lạc bộ Công ty chủ trì hội nghị.

Quang cảnh tại hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác văn hoá thể thao của Công ty những tháng đầu năm, qua đó bên cạnh việc luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ sản xuất tại các vị trí công việc được giao tại các phòng, đơn vị, cán bộ, CNLĐ Công ty đã luôn nỗ lực, dành thời gian, tâm huyết để luyện tập thường xuyên, thi đấu cống hiến hết mình vì sắc áo Công ty để mang về nhiều những thành tích thực sự nổi bật, đáng ghi nhận. Các đội tuyển cầu lông, bóng bàn, tennis, cờ vua, cờ tướng so với các đơn vị có truyền thống nhiều năm, chuyên nghiệp thực sự không có quá nhiều chênh lệch khi nhiều năm qua, đặc biệt 6 tháng đầu năm 2023 các VĐV là cán bộ, CNLĐ Công ty đã gặt hái nhiều tấm huy chương rất có giá trị, nâng tầm Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả trong khu vực và toàn Tập đoàn. Tiêu biểu như các cá nhân: Tô Văn Tĩnh - Ban quản lý cảng, Hoàng Trung Sơn - PX Giao nhận than 1, Nguyễn Thị Tuyết - Phòng An toàn (cầu lông), Dương Thị Thuỷ - PX  Giao nhận than 2 (bóng bàn), Vũ Văn Sơn - Phòng Kỹ thuật (cờ vua)…

Các VĐV đã phát biểu thảo luận sôi nổi với tinh thần đóng góp vì hoạt động phong trào chung toàn Công ty nhiều ý kiến xác thực, thể hiện tâm tư, nguyện vọng và mong muốn tiếp tục được lãnh đạo Công ty, đơn vị quan tâm, tạo điều kiện để các VĐV được sống với niềm đam mê thể thao, tiếp tục cống hiến vì “màu cờ sắc áo” và luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trịnh Quốc Trung, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Công ty biểu dương các kết quả đạt được của các VĐV, đồng thời đề nghị Hội đồng CLB cần tiếp tục quán triệt, triển khai công tác VHTT trong thời gian tới, đẩy mạnh hoạt động và phát huy vai trò công tác VHTT trong đời sống CBCNV, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của người lao động,

Kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Văn Nghĩa, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội đồng CLB đã dành nhiều lời động viên, trân trọng, khen ngợi những nỗ lực, cống hiến của các VĐV, đã vượt qua những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, hạ tầng, luôn nuôi niềm đam mê, tích cực trong hoạt động phong trào, góp phần vào thành công chung của Hội đồng CLB thời gian qua và ghi nhận những ý kiến đóng góp, xây dựng tại hội nghị để xây dựng, triển khai phát triển hơn nữa phong trào VHTT trong thời gian tới.

Khen thưởng các tập thể tiêu biểu trong phong trào VHTT

Tại hội nghị cũng đã vinh danh, khen thưởng những đóng góp của các VĐV cho hoạt động thể thao phong trào của Công ty 6 tháng đầu năm 2023.

Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: