Công tác Tuyên truyền

Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ đoàn

Ngày đăng: 30/10/2023

Ngày 28/10, Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho gần 50 đồng chí Uỷ viên BCH Đoàn TN Công ty; Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên BCH các Chi đoàn trực thuộc. Đồng chí Hoàng Việt Phương - Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) trực tiếp truyền đạt các nội dung tập huấn.


Đ/c Hoàng Việt Phương - Bí thư Đoàn TQN truyền đạt các nội dung tập huấn

Tại chương trình, đồng chí Hoàng Việt Phương - Bí thư Đoàn TQN đã hướng dẫn các nội dung về công tác quản lý đoàn vụ, đoàn tịch, đoàn viên. Những điểm cơ bản của Điều lệ Đoàn, nguyên tắc hoạt động đoàn, phần mềm quản lý đoàn viên. Các giải pháp xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, đoàn tham gia xây dựng Đảng. Tham mưu đề xuất với Đảng, lãnh đạo đơn vị để tổ chức các hoạt động. Bổ sung những lý luận, kỹ năng nghiệp vụ trong việc tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên.

Ngoài ra, đồng chí Hoàng Việt Phương cũng làm sáng tỏ những vấn đề mà các học viên quan tâm, thảo luận, trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn tại cơ sở để học viên tích lũy thêm kinh nghiệm và vận dụng vào thực tiễn.


Cán bộ, ĐVTN tham dự tập huấn

Thông qua tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ công tác đoàn. Mỗi học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn hoạt động đoàn ở cơ sở và đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, xây dựng Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV phát triển vững mạnh toàn diện./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: