Công tác Tuyên truyền

Than Nam Mẫu Gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10

Ngày đăng: 16/10/2023

Sáng ngày 15/10, Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức Hội nghị gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty và gần 400 nữ CNVCLĐ trong toàn Công ty.

Đ/c Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu tại Hội nghị
 
Sau bài phát biểu ôn lại truyền thống các thế hệ phụ nữ, đề cao vai trò người phụ nữ Việt Nam trong mọi lĩnh vực công tác và đời sống của đồng chí Phạm Thị Hạnh-Phụ trách ban Nữ công, Công đoàn Công ty. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh-Phó Chủ tịch Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam, đánh giá cao những nỗ lực lao động sáng tạo của nữ CNVCLĐ Than Nam Mẫu, đồng chí đặc biệt ấn tượng về sự quan tâm mà lãnh đạo Công ty Than Nam Mẫu dành cho lao động nữ, từ những tà áo dài đến những đóa hoa mà các đồng chí dành tặng, cùng với không khí hòa đồng, ấm áp tại hội nghị đã nói lên sự quan tâm của lãnh đạo Công ty tới chị em phụ nữ.
 
Tiến sỹ Lê Anh Sơn - giảng viên cao cấp trực tiếp trò chuyện với chủ đề “Phụ nữ Nam Mẫu với văn hóa ứng xử doanh nghiệp và kiến tạo cuộc sống hạnh phúc”.

Tiếp theo chương trình gặp mặt, các đồng chí đại biểu được Tiến sỹ Lê Anh Sơn - giảng viên cao cấp trực tiếp trò chuyện với chủ đề “Phụ nữ Nam Mẫu với văn hóa ứng xử doanh nghiệp và kiến tạo cuộc sống hạnh phúc”. Với cách nói chuyện vui vẻ, gần gũi… Tiến sỹ đã mang đến cho chị em những cách nhìn tích cực hơn về cuộc sống gia đình, giới tính và công việc, tạo nên một bầu không khí dễ chịu, vui vẻ, phấn khởi tràn ngập, để các chị có giây phút thư giãn, tạm quên đi những lo toan của cuộc sống thường ngày.
 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Hội nghị gặp mặt khép lại với đầy ắp tiếng cười, đây không chỉ là một ngày hội mà còn là một sân chơi thực sự cần thiết cho nữ CNVCLĐ của Công ty, giúp các chị có cơ hội giao lưu học hỏi, để xây dựng gia đình hạnh phúc và đây sẽ là động lực quan trọng để các chị tiếp tục thi đua lao động sản xuất góp phần cùng Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Quốc Khương
 

Chia sẻ bài viết: