Tin Công đoàn TKV

Đội bóng Than – Khoáng sản Việt Nam vào bán kết khu vực Hà Nội

Ngày đăng: 4/11/2023

Sáng 04/11, tiếp tục các trận thi đấu vòng bảng khu vực 2 – Hà Nội trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc năm 2023.
Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng để quyết định các đội vào thi đấu các trận bán kết. 2 trận thi đấu cùng giờ Công đoàn Vĩnh Phúc gặp Công đoàn Hà Nội 2, tỷ số 6 – 2 nghiêng về Công đoàn Vĩnh Phúc; Công đoàn Bắc Ninh thắng Công đoàn Giao thông Vận tải với tỷ số 6-1.
 

2 đội bóng Than - Khoáng sản Việt Nam (áo vàng) và Hàng không Việt Nam thực hiện nghi lễ chào cờ
 
Trận cuối cùng của vòng bảng là cuộc đối đầu giữa Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam gặp Công đoàn Công ty Hàng không Việt Nam để giành xuất vào chơi trận bán kết.
 

Bàn thắng đẹp mắt của đội Than - Khoáng sản Việt Nam
 
Trận đấu diễn ra kịch tính ngay từ những phút đầu, cầu thủ 2 đội thi đấu nhiệt tình, kỹ thuật, với nhiều đường chuyền phối hợp đẹp mắt, đội bóng Than – Khoáng sản đã ghi liên tục 3 bàn vào các phút thứ 8, 11 và 17. Tỷ số 3-0 được giữ nguyên đến hiệp 1.
 

Đợt tấn công của đội Hàng không Việt Nam

Hiệp thi đấu thứ 2, dưới thời tiết nắng nóng, cầu thủ 2 đội đều mệt các tình huống dứt điểm đều không trúng đích, Hàng không Việt Nam bỏ lỡ 2 cơ hội thành bàn khi bóng tìm đến xà ngang và cột dọc.
 

Công đoàn các đơn vị vùng Hà Nội chúc mừng đội bóng sau trận đấu

15 phút cuối trận đấu, các cầu thủ Hàng không Việt Nam chơi pressing tầm cao nhằm tìm kiếm bàn thắng, những đợt tấn công uy hiếp khung thành đối phương, một ngày chơi tập trung và xuất thần của Thủ môn đội Than – Khoáng sản đã liên tục cản phá các cú sút của đội Hàng không Việt Nam. Một trong các tình huống tấn công đã đem về quả phạt trực tiếp cho đội Hàng Không Việt Nam rút ngắn tỷ số 3-1. Tỷ số được giữ nguyên đến hết trận đấu.
 

Kết quả và lịch thi đấu vòng loại khu vực Hà Nội

Với 6 điểm sau 2 trận thắng, Than – Khoáng sản giành vị trí nhất bảng C gặp Công đoàn Vĩnh Phúc (nhất bảng A) tại bán kết diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay.

Một số hình ảnh:
 

 




 





 
Ban TGNC Công đoàn TKV
 

Chia sẻ bài viết: