Tin Công đoàn TKV

Đoàn đại biểu Công đoàn TKV tham dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Ngày đăng: 2/12/2023

Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028 là sự kiện chính trị quan trọng của giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, người lao động cả nước. Đại hội diễn ra tại Hà Nội từ ngày 1-3/12 với sự tham dự của 1.100 đại biểu chính thức, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và trí tuệ của hơn 11 triệu đoàn viên công đoàn trong cả nước.
Đoàn đại biểu Công đoàn TKV cùng đại biểu các đoàn chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam

Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; xác định mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028; kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa XII, bầu Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa XIII; đánh giá việc thi hành và thông qua Điều lệ Công đoàn Việt Nam (sửa đổi, bổ sung).
 
 
Đoàn đại biểu Công đoàn TKV tham dự Đại hội
 
Đoàn đại biểu Công đoàn TKV tham dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam gồm có 12 đồng chí trong đó: có 02 đồng chí là đại biểu đương nhiệm; 07 đại biểu được bầu tại Đại hội VI Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và 02 đại biểu được chỉ định và 01 đại biểu khách mời. Đồng chí Lê Thanh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam - Chủ tịch Công đoàn TKV làm Trưởng đoàn đại biểu.
 

Các đại biểu tham dự Diễn đàn chuyên đề số 6 tại Trụ sở TKV
 
So với các kỳ đại hội trước, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam có nhiều điểm mới trong công tác tổ chức như: Tổ chức 10 Diễn đàn để thảo luận, đề xuất sáng kiến cho 10 vấn đề lớn đặt ra đối với tổ chức công đoàn trước thềm Đại hội; tăng cường ứng dụng công nghệ số trong tổ chức và phục vụ Đại hội; thiết kế, vận hành ứng dụng về Đại hội trên thiết bị di động để cung cấp thông tin, tài liệu, trao đổi, tương tác với đại biểu. Đặc biệt, các chương trình chào mừng thành công Đại hội sẽ được lồng ghép với các hoạt động chăm lo cho người lao động.
 
Đoàn đại biểu Công đoàn TKV thảo luận tại tổ về nhân sự để bầu BCH khóa XIII
 
Phát huy tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm”, thể hiện vai trò đại diện cho CNVCLĐ ngành Than – Khoáng sản Việt Nam, Đoàn đại biểu Công đoàn TKV tham dự Đại hội, tham gia đóng góp những ý kiến thiết thực; mang tâm tư, nguyện vọng và tình cảm của đông đảo CNVCLĐ toàn Ngành gửi đến Đại hội, góp phần xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam và tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh./.

Một số hình ảnh:
 

 

 

 
 



Các đại biểu thăm quan gian trưng bày các sản phẩm của Ngành chào mừng Đại hội




 
Đoàn đại biểu Công đoàn TKV chụp ảnh lưu niệm


Đoàn đại biểu Công đoàn TKV, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh chụp ảnh lưu niệm

 
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: