Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Than Vàng Danh: Bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ công đoàn

Ngày đăng: 19/11/2018

Trong 2 ngày 17, 18/11/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Đào tạo Cán bộ công đoàn, Đồ sơn – Hải Phòng, Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 76 Cán bộ công đoàn là các đồng chí trong BCH, UBKT, Ban tuyên giáo, Ban nữ công Công đoàn Công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận.
Giảng viên Nguyễn Văn Tâm - Giám đốc Trung tâm hội nghị và đào tạo cán bộ Công đoàn truyền đạt các nội cơ bản về vai trò, kỹ năng và phương pháp hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở đặc biệt là ở Công đoàn bộ phận và tổ công đoàn, đề ra các tình huống thường gặp mà người cán bộ Công đoàn cần giải quyết. Tại lớp học các học viên sôi nổi thảo luận, trao đổi các phương pháp hoạt động phù hợp với tình hình cụ thể tại Công ty, đơn vị.
 
Tin tưởng rằng sau đợt tập huấn các học viên sẽ trau rồi các kiến thức đã học tổ chức tốt các hoạt động từ tổ công đoàn, bộ phận đến Công đoàn Công ty, xây dựng Công đoàn Công ty ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng Công ty CP than Vàng Danh ngày càng phát triển bền vững./.
Phạm Văn Phúc

Chia sẻ bài viết: