Thi đua lao động sản xuất

Than Hà Lầm biểu dương gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”

Ngày đăng: 16/1/2024

Ngày 16/1, Công ty CP Than Hà Lầm đã tổ chức biểu dương các tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”quý IV năm 2023.
Phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người Thợ mỏ - Người Chiến sĩ” được đông đảo cán bộ, CNLĐ tích cực hưởng ứng và có sức lan tỏa mạnh mẽ rộng khắp. Đây là năm thứ 3 hoạt động tuyên dương, khen thưởng cán bộ, công nhân viên tiêu biểu được ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Than Hà Lầm triển khai thực hiện.
 
Đ/c Vũ Đình Rạo, Phó Bí thư Đảng ủy trao thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” cho đồng chí Nguyễn Hữu Duyệt – Công nhân Công trường Vận tải lò 1.

Trong quý IV/2023, có 9 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tiêu biểu được Đảng ủy Công ty bình xét từ gần 200 cá nhân xuất sắc được các Chi bộ bình xét.

“Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” là mô hình do Đảng uỷ Than Quảng Ninh triển khai phát động từ năm 2019 nhằm thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm thiết thực, cụ thể gắn với phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của công nhân mỏ.

Công ty CP Than Hà Lầm đã triển khai thông qua 33 chi bộ trực thuộc với nòng cốt là các Đảng viên, kịp thời phát hiện và tuyên dương các tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tiêu biểu, qua đó giúp mỗi người thợ có thêm động lực sáng tạo, thi đua lao động sản xuất.
 

Lãnh đạo Công ty tuyên dương đồng chí Nguyễn Đức Thu - Phân xưởng Cơ khí Cơ điện
 
Việc xây dựng và tôn vinh những người thợ đã góp phần quan trọng để Công ty hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, phát triển ổn định. Đây là lực lượng nòng cốt để giúp lan toả các phong trào thi đua ngày càng phát triển, gắn với học tập theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thiết thực và rộng rãi, qua đó xây dựng được đội ngũ cán bộ Đảng viên có phẩm chất năng lực, đáp ứng tình hình nhiệm vụ trong giai đoạn mới./.

Thu Hằng
 

Chia sẻ bài viết: