Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Ngày đăng: 15/1/2024

Chiều ngày 13/1, Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024. Dự chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Vũ Thành Lâm – Thành viên HĐTV Tập đoàn TKV, Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn.
Theo Báo cáo kết quả SXKD và qua hình ảnh video tại Hội nghị, năm 2023, Than Dương Huy đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD được Tập đoàn giao. Than nguyên khai sản xuất 2,336 triệu tấn, đào mới gần 25.500 mét lò. Doanh thu xấp xỉ 3.000 tỷ đồng. Thu nhập bình quân 22,7 triệu đồng/ng/th trong đó thợ lò thu nhập xấp xỉ 26 triệu đồng/ng/th, đánh dấu bước tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ với hơn 1.500 thợ lò có thu nhập trên 300 triệu đồng/năm trong đó có 03 thợ lò đạt mức thu nhập trên 600 triệu đồng/năm. Đặc biệt, năm 2023 cũng là năm đầu tiên sau 14 năm Than Dương Huy hoàn thành mục tiêu: Không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố nghiêm trọng.
 

Ký kết thực hiện giao ước thi đua năm 2024
 
Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty đã tổng hợp giải đáp một số kiến nghị của người lao động về quản lý sản xuất và chế độ, tiền lương. Số kiến nghị còn lại được trả lời cụ thể và chi tiết trong Tài liệu Hội nghị được tra cứu bằng quét mã QRCOD. Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Đào Trung Huy, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào Thi đua yêu nước năm 2024 và chứng kiến lễ Ký kết giao ước thi đua của đại diện các đơn vị theo khối.
 

Thành viên HĐTV Tập đoàn Vũ Thành Lâm phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thành Lâm – Thành viên HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đánh giá rất cao một năm hoàn thành xuất sắc toàn diện mọi nhiệm vụ của Than Dương Huy. Để hoàn thành mục tiêu 2,5 triệu tấn theo công suất thiết kế mỏ vào năm 2024, đồng chí đề nghị Than Dương Huy cần tăng cường chỉ đạo công tác AT-VSLĐ, dự báo tốt các nguy cơ trong điều kiện áp lực mỏ ngày càng gia tăng do xuống sâu; Tiếp tục đầu tư CGH-TĐH-THH và đặc biệt quan tâm đẩy mạnh Số hóa trong quản lý, điều hành mỏ; Kiểm soát chặt chẽ các mặt công tác, phát huy tối đa các nguồn lực đã đầu tư về công nghệ và máy móc thiết bị; Xây dựng đường găng để để có lộ trình chỉ đạo phương án xuống sâu tầng -250 đảm bảo tiến độ; Chăm lo đời sống, sức khỏe người lao động bằng việc cải thiện điều kiện môi trường làm việc trong hầm lò, tăng năng suất lao động để không ngừng tăng thu nhập, chuẩn bị Tết cho CBCNV chu đáo và thiết thực.
 

Hội nghị bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ quản lý và bầu Ban TTND nhiệm kỳ 2024 - 2026

Hội nghị đã bỏ phiếu tín nhiệm Ban lãnh đạo điều hành, bầu 25 đại biểu đi dự Hội nghị NLĐ cấp Tập đoàn năm 2024, bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026.



Công ty khen thưởng các tập thể xuất sắc và cá nhân lao động giỏi, thu nhập cao năm 2023
 
Nhân dịp này, Công ty khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 với tổng số tiền thưởng hơn 5,5 tỷ đồng./.

Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: