Thi đua lao động sản xuất

Chúc mừng cán bộ, y, bác sỹ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày đăng: 28/2/2024

* Sáng 27/2/2024, các đồng chí lãnh đạo Công ty Tuyển than Hòn Gai – Vinacomin đã tới chúc mừng đội ngũ các cán bộ, nhân viên đang công tác tại Trạm Y tế Công ty.

Chúc mừng cán bộ, y, bác sỹ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Các đồng chí lãnh đạo Công ty chúc mừng CBNV Trạm y tế Công ty

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các cán bộ, nhân viên (CBNV) tại Trạm Y tế Công ty, đồng chí Lại Hải Toàn - Phó giám đốc Công ty và đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng, đóng góp của CBNV Trạm y tế trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người lao động (NLĐ) của Công ty, đồng thời biểu dương những kết quả, thành tích của đội ngũ CBNV Trạm y tế.

Chúc mừng cán bộ, y, bác sỹ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2Phân xưởng Cơ khí chúc mừng CBNV Trạm y tế Công ty

Chia sẻ khó khăn với CBNV Trạm y tế, các đồng chí lãnh đạo Công ty mong muốn toàn thể CBNV Trạm y tế sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, làm tốt công tác tham mưu cũng như thăm, khám, tư vấn bảo vệ sức khỏe cho NLĐ; đồng thời không ngừng học hỏi, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, có những cách làm mới để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho NLĐ của Công ty.

Cùng ngày, đại diện các phòng, phân xưởng trong Công ty cũng đã đến chúc mừng CBNV Trạm y tế Công ty.

Nhằm biểu dương những nỗ lực phấn đấu và thành tích của những người làm công tác chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho CBCNV trong Công ty, chiều ngày 27/2/2024, Công ty Than Quang Hanh - TKV đã tổ chức gặp mặt chúc mừng cán bộ, nhân viên làm công tác y tế nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).

Chúc mừng cán bộ, y, bác sỹ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng CBCNV làm công tác Y tế nhân kỷ niêm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Chúc mừng cán bộ, y, bác sỹ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2Khen thưởng các y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên làm công tác y tế

Tại buổi gặp mặt, Phòng Tổ chức lao động - Y tế đã đánh giá kết quả công tác y tế của Công ty trong thời gian qua cũng như triển khai nhiệm vụ thời gian tới: thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh ban đầu, khám sức khỏe định kỳ, khám phát hiện bệnh nghề nghiệp cho người lao động làm công việc lao động nặng nhọc, độc hại, phun diệt côn trùng phòng chống dịch bệnh theo mùa...

Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Phó giám đốc Công ty Vũ Văn Hưng đã nhiệt liệt biểu dương và bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các “Lương y như từ mẫu” đã luôn đảm bảo tốt việc khám, chữa bệnh, đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên của Công ty, góp phần vào những thành tích mà Công ty đạt được trong những năm qua. Đặc biệt, công tác khám chữa bệnh và đảm bảo sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn đơn vị đứng chân (Thôn Khe Sím - Xã Dương Huy) cũng đã thực hiện tốt, xây dựng hình ảnh đẹp về người thợ mỏ Than Quang Hanh. Tại chương trình gặp mặt, Ban lãnh đạo Công ty đã tặng hoa chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ và những người làm công tác y tế dcủa Công ty.

Thay mặt CBCNV Trạm y tế, đồng chí Lê Trung Thứ - Trạm trưởng Trạm Y tế Công ty đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để Trạm Y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí cũng cảm ơn các đơn vị luôn phối hợp tốt trong công tác bố trí công việc để 100% người lao động được khám bệnh định kỳ hàng năm trong điều kiện nhịp độ sản xuất cao. Đồng chí cũng đề xuất thêm trong thời gian tới Công ty tiếp tục quan tâm cử các nhân viên y tế đi tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn để phục vụ chăm sóc sức khoẻ CBCNV- NLĐ trong Công ty ngày càng tốt hơn, hiệu quả hơn nữa. 

Chúc mừng cán bộ, y, bác sỹ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
 Đội ngũ các y, bác sỹ của Than Quang Hanh

Nhân dịp này, Công ty đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, cán bộ nhân viên Trạm Y tế Công ty đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian qua.

Trước đó, lãnh đạo Công ty đã đến chúc mừng, tri ân cán bộ, bác sỹ, nhân viên y tế các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn.

CTV: Bùi Huy Hoàng - Hồng Nga - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: