Thi đua lao động sản xuất

Than Nam Mẫu bắt tay vào sản xuất ngay sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán

Ngày đăng: 16/2/2024

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết), CBCNV Công ty Than Nam Mẫu lại hăng hái bước vào một năm sản xuất, với khí thế mới cùng niềm tin một năm sản xuất mới - thắng lợi mới.

Lãnh đạo Công ty gặp mặt đầu xuân và gửi lì xì tới NLĐ
 
Trong ca một ngày sản xuất đầu tiên của năm mới 2024, tình hình sản xuất tại các đơn vị vẫn được duy trì ổn định, không có tình trạng ách tắc sản xuất xẩy ra tại các đơn vị, nhất là các đơn vị sản xuất hầm lò. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị trước và trong những ngày nghỉ nên các đơn vị bước vào sản xuất ngay.
 

CNCB vào ca sản xuất mới với khí thế mới
 
Một điều đáng mừng nữa là trong những ngày nghỉ vừa qua, CBCNV toàn Công ty đã cơ bản chấp hành nghiêm luật Giao thông. Tỷ lệ nhân lực tham gia sản xuất trong ca 1 ngày khai xuân đạt trên 95%, và tháng 1 năm 2024 Công ty thực hiện hoàn thành vượt mức kế hoạch giao, hiện tượng công nhân nghỉ vô lý do tại các đơn vị đã giảm đáng kể.
 



Công ty tổ chức phát động trồng cây đầu xuân
 
Cũng trong ngày ra quân Công ty Than Nam Mẫu đã phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại ta luy mặt bằng kho vật tư +125. Đây là hoạt động ý nghĩa mà Than Nam Mẫu đã duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, với mong muốn xây dựng một khai trường sản xuất xanh, sạch, đẹp thân thiện với môi trường; đồng thời tạo không khí thi đua, lao động sản xuất ngay từ đầu năm, để CBCNV cùng nhau đoàn kết phấn đấu hoàn thành kế hoạch trong năm mới 2024.

Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: