Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Mạo Khê nhiều hoạt động thiết thực ngày đầu khai xuân

Ngày đăng: 15/2/2024

Sáng ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết), CNCB Công ty than Mạo Khê tưng bừng khí thế ra quân với nhiều hoạt động thiết thực ngay từ ngày đầu khai xuân.
Vào đầu 3 ca sản xuất, tại nhà giao ca các phân xưởng khối Khai thác, Đào lò, vận tải và các đơn vị phục vụ phụ trợ đã triển khai tổ chức ngay từ ngày đầu xuân mới
 
Vào đầu 3 ca sản xuất, tại nhà giao ca các phân xưởng khối Khai thác, Đào lò, Vận tải và các đơn vị phục vụ phụ trợ. Sau lời chúc mừng năm mới, Quản đốc các phân xưởng đã trực tiếp trao tận tay các CBCNV tham gia sản xuất ngày đầu xuân mới số tiền mừng tuổi 1 triệu đồng của Công ty và phần quà lì xì của đơn vị với mong muốn tập thể CNLĐ gặt hái thêm nhiều thành công trong năm mới Giáp Thìn. Để thể hiện khí thế thi đua sôi nổi của ngày đầu khai xuân, công nhân cán bộ các phân xưởng đã hô vang khẩu hiệu an toàn, hưởng ứng mục tiêu chung “An toàn - Đoàn kết - Phát triển - Hiệu quả” và hồ hởi bước vào ca sản xuất mới.
 
Đ/c Nguyễn Văn Tuân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chúc tết CBCNV các phòng ban phân xưởng tại trung tâm Điều hành sản xuất mức +17

Tại buổi gặp mặt, chúc tết CBCNV các phòng ban phân xưởng tại trung tâm Điều hành sản xuất mức +17, qua nắm bắt tình hình từ các phòng ban, phân xưởng. Kết thúc kỳ nghỉ Tết nguyên đán, Công nhân cán bộ các phân xưởng đã bắt tay tổ chức sản xuất ngay từ ngày xuất đầu tiên của năm mới Giáp Thìn. Tình hình an ninh trật tự, chính trị địa bàn Công ty được giữ vững. Toàn thể người lao động trong Công ty có kỳ nghỉ Tết an toàn, no ấm, yên vui và chấp hành nghiêm túc các quy định của Đảng, Nhà nước và của Công ty. Sau khi gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể CBCNVC, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Tuân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trước và trong kỳ nghỉ Tết của các phòng, ban phân xưởng góp phần cùng tập thể CBCNV Công ty đón Tết thực sự an lành, yên vui. Đồng thời mong muốn, ngay sau khí thế của ngày khai xuân, tập thể CBCNV toàn Công ty sẽ bắt tay ngay vào công việc với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Cùng nhau tổ chức sản xuất an toàn, hiệu quả, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ SXKD trong năm 2024 thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam, 70 năm khôi phục và phát triển Công ty than Mạo Khê 15/11.
 

Công ty than Mạo Khê hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Giáp Thìn
 
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Giáp Thìn 2024, Đoàn thanh niên Công ty đã phát động Tết trồng cây. Với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Công ty, cán bộ các phòng ban phân xưởng cùng đông đảo ĐVTN đến từ các chi đoàn đã tiến hành trồng 12 cây xanh dọc khu vực hành lang khuôn viên tuyến đường của sân vận động Công ty. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần đảm bảo SXKD hiệu quả gắn liền với bảo vệ môi trường, xây dựng Công ty phát triển bền vững.
 

Người lao động vui vẻ, hồ hởi bắt tay vào sản xuất ngay từ ngày đầu xuân
 
Tin tưởng rằng, với nhiều hoạt động thiết thực ngay từ ngày đầu khai xuân sẽ là tín hiệu tích cực, tạo không khí phấn khởi, tiền đề quan trọng để Công ty thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, nhiệm vụ SXKD trong năm 2024 với phương châm làm việc “Trách nhiệm - Thân thiện - Sáng tạo”.
                                      Phạm Văn Cừ
 

Chia sẻ bài viết: