Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Than Cọc Sáu: Khai xuân sản xuất đầu năm Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 14/2/2024

Ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết Giáp Thìn), Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức khai xuân bước vào hoạt động SXKD sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn. Ban lãnh đạo Công ty đã đến từng đơn vị thăm hỏi, tặng quà và gửi những lời chúc tới CNVCLĐ.


Quang cảnh gặp mặt khai xuân đầu năm tại Công ty.

Tại buổi Khai xuân, đại diện các đơn vị đã báo cáo tình hình hoạt động trong dịp Tết. Theo đó các đơn vị trong toàn Công ty đã chủ động thực hiện công tác quản lý tài nguyên ranh giới mỏ, công tác bảo vệ tài sản, tình hình an ninh trật tự tại các đơn vị trong những ngày Tết được đảm bảo. Đồng thời, các đơn vị đều đã chuẩn bị tốt các điều kiện để sản xuất ngay sau kỳ nghỉ Tết, bố trí trực sản xuất, duy trì công tác bơm nước đáy mỏ…




Lãnh đạo Công ty tặng quà động viên CNCB các đơn vị

Sau buổi khai xuân tại Công ty, Ban lãnh đạo đã tổ chức 04 đoàn công tác đến dự khai xuân, chúc tết và tặng quà CNCB các đơn vị trong Công ty. Các đơn vị hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2024.

Ngay sau khi kết thúc khai xuân, các đơn vị tiến hành kiểm tra, đảm bảo đầy đủ các điều kiện an toàn trước khi bước vào sản xuất, phấn đấu đạt kết quả cao nhất ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, phấn đấu hoàn thành mục tiêu “An toàn – Đoàn kết - Phát triển -  Hiệu quả”./.

Nguyễn Phương Châm
 

Chia sẻ bài viết: