Thi đua lao động sản xuất

Than Quang Hanh: Khen thưởng thanh niên lao động xuất sắc năm 2023

Ngày đăng: 3/2/2024

Nhân dịp chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 1/2/2024, Đoàn Thanh niên TKV phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện, Tết yêu thương năm 2024” tại Trung tâm điều hành sản xuất Công ty Than Quang Hanh – TKV.

Đ/c Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu tại chương trình
 
Tham dự chương trình có các đồng chí: Thiệu Minh Quỳnh – Uỷ viên BCH TW Đoàn, Bí thư tỉnh đoàn Thái Bình; Nguyễn Văn Thuấn – Uỷ viên BTV Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Thanh niên TKV... Về phía Công ty than Hanh có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ; Ban giám đốc; Công đoàn; Đoàn TN Công ty; cán bộ đoàn viên thanh niên tiêu biểu đến từ các Chi đoàn trong Công ty.

Trong năm 2023 lực lượng đoàn viên thanh niên đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị với nhiều sáng kiến công trình cải tiến kỹ thuật được áp dụng, làm lợi cho đơn vị, các công trình, mô hình thanh niên trong lao động sản xuất được triển khai hiệu quả.

Phát biểu tại chương trình, các đồng chí đại biểu lãnh đạo cấp trên và Công ty đã biểu dương thành tích mà tổ chức Đoàn đơn vị đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời động viên ĐVTN Công ty Than Quang Hanh tiếp tục phấn đấu, tích cực hơn nữa trong lao động sản xuất, nhất là đưa tinh thần, nhiệt huyết, sức sáng tạo của thanh niên vào các khâu sản xuất, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đơn vị và Tập đoàn.
 




Các đồng chí lãnh đạo tặng quà khen thưởng ĐVTN tiêu biểu xuất sắc năm 2023 và trao quà ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn của Công ty nhân dịp chào đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên TKV và Tỉnh đoàn Thái Bình khen thưởng động viên 30 thanh niên lao động xuất sắc năm 2023; Công ty than Quang Hanh cũng trao tặng 15 phần quà cho 15 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.
 

Đoàn công tác tặng quà chúc Tết CNCB phân xưởng Khai thác 7 - Công ty than Quang Hanh
 
Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã xuống thăm tìm hiểu về mô hình sản xuất hầm lò tại Phân xưởng Khai thác 7 Công ty và tặng quà tết động viên người lao động của Phân xưởng.
 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty than Quang Hanh tại khai trường sản xuất.
 
Chương trình “Xuân tình nguyện, Tết yêu thương năm 2024” tại Công ty Than Quang Hanh nhằm động viên, khích lệ thanh niên công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2023, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất  trong thanh niên công nhân năm 2024.
 
Hồng Nga - Tuấn Ngọc
 

Chia sẻ bài viết: