Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Khai xuân sản xuất đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 14/2/2024

Sáng ngày 13/2 (tức ngày mùng 4 Tết Giáp Thìn), tại Trung tâm điều hành sản xuất cảng Làng Khánh. Công ty Tuyển than Hòn Gai tổ chức khai xuân sản xuất đầu năm 2024 với khí thế tràn ngập niềm vui, phấn khởi, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Đ/c Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNLĐ 
 
Tới dự khai xuân có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc và đại diện các chủ phương tiện, khách hàng đến “xông Cảng”.

Tại buổi khai xuân sản xuất, đồng chí Đỗ Ngọc Tú - Phó Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn vừa qua, Công ty đã chủ động xây dựng các phương án và thực hiện tốt công tác bảo vệ các mục tiêu, công trình, tài sản, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn, phòng chống cháy nổ trong thời gian trực gác Tết. Đồng thời, Công ty cũng chuẩn bị các nguồn than, phương tiện và bố trí đủ lực lượng lao động để đảm bảo tiêu thụ than đầu Xuân mới ngay sau kỳ nghỉ Tết.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng trao lì xì chúc mừng CNCB tại vị trí sản xuất
 
Phát biểu chúc mừng tại buổi khai xuân sản xuất, đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CNCB trong Công ty và trao quà tới đại diện các đơn vị khách hàng đến “xông Cảng”, đồng thời Ban lãnh đạo Công ty cũng đã đến các đơn vị, vị trí sản xuất tặng lì xì, chúc tết động viên CNCB đang trực tiếp sản xuất trong những ngày đầu Xuân.
 

Tiêu thụ than trong ngày sản xuất đầu Xuân Giáp Thìn
 
Sau khai xuân, Công ty đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về nguồn lực để bước vào sản xuất đạt kết quả cao nhất ngay từ những ngày đầu năm Giáp Thìn 2024. Một mùa Xuân mới đã về mang theo nhiều niềm vui đối với mỗi CNCB Công ty Tuyển than Hòn Gai là tiền đề để Công ty phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024./.

Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: