Tin Công đoàn TKV

Chủ tịch Công đoàn TKV làm việc tại Quảng Ninh và Lào Cai

Ngày đăng: 13/3/2024

Tiếp tục chương trình công tác, từ ngày 11- 13/3/2024, đoàn công tác của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) do Chủ tịch Lê Thanh Xuân cùng đại diện Thường trực, các Ban chuyên đề Công đoàn TKV tới thăm, động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động và làm việc với lãnh đạo các đơn vị: Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả, Công ty CP Nhiệt điện Đông Triều – Tổng công ty Điện lực, Công ty CP Đồng Tả Phời và Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai - Tổng công ty Khoáng sản.
Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống CNVCLĐ năm 2023 và hai tháng đầu năm 2024 của các đơn vị đều đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch được giao qua các chỉ tiêu sản lượng thực hiện, huy động nhân lực những ngày đầu xuân và thu nhập của người lao động. Hoạt động chăm lo đời sống người lao động được Công đoàn các đơn vị phối hợp triển khai thực hiện tốt theo chỉ đạo của Công đoàn TKV.
 

Gặp gỡ CNCB Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả
 

Thăm điều kiện nhà ở cho NLĐ tại Công ty CP Nhiệt điện Đông Triều - Tổng Công ty Điện lực


Trao đổi tình hình SXKD tại Công ty CP Đồng Tả Phời




Thăm điều kiệm làm việc và bữa ăn ca của NLĐ tại Chi nhánh Luyện đồng Lào Cai - Tổng công ty Khoáng sản
 
Tại các đơn vị đoàn đến thăm và làm việc, đồng chí Chủ tịch Công đoàn TKV ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao kết quả đã đạt được về hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác chăm lo đời sống cho người lao động và các hoạt động trong hai tháng đầu năm, nhất là trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn vừa qua; lắng nghe các đề xuất, kiến nghị của người lao động và lãnh đạo đơn vị về những khó khăn, vấn đề còn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ. Đoàn công tác đã trực tiếp đến các nhà ăn, khu tập thể công nhân để nắm bắt, khảo sát công tác tổ chức ăn ca, nhà ở công nhân, gặp gỡ và tặng quà các tổ, đội, phân xưởng đạt thành tích cao, làm việc những ngày Tết nguyên đán năm 2024.

Chủ tịch Công đoàn TKV đề nghị lãnh đạo chuyên môn, công đoàn, người lao động các đơn vị cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong hai tháng đầu năm; quan tâm cụ thể sâu sát hơn nữa đến công tác chăm lo cho người lao động về điều kiện làm việc, ăn ca và nhà ở công nhân, đặc biệt vấn đề ăn, ở tại các khu tập thể, chung cư của đơn vị.
 







Công đoàn TKV đã tới thăm, tặng quà CNCB các tập thể xuất sắc thuộc các đơn vị
 
Người lao động và lãnh đạo các đơn vị bày tỏ niềm vui, phấn khởi khi đoàn công tác Công đoàn TKV tới thăm, động viên, tặng quà trực tiếp tại nơi làm việc trong những ngày đầu xuân; đồng thời bày tỏ quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” nỗ lực vượt khó, thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến, sáng tạo, đảm bảo an toàn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được đơn vị và Tập đoàn giao. Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 30 năm Ngày thành lập Tổng công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 – 10/10/2024).
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: