Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Đoàn TN Công ty Môi trường: Giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.

Ngày đăng: 27/3/2024

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2024). Chiều ngày 26/3, trên sân cỏ nhân tạo Vũng Đục, phường Cẩm Đông, thành phố Cẩm Phả đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV với Phòng An ninh kinh tế (ANKT) - Công an tỉnh Quảng Ninh.

Lãnh đạo 2 đơn vị tặng hoa và chụp lưu niệm với cầu thủ 2 đội bóng
 
Đến dự và cổ vũ trận đấu có Thượng tá Nguyễn Ngọc Hòa, Trưởng phòng ANKT, các đồng chí phó phòng ANKT - Công an tỉnh Quảng Ninh. Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Môi trường Vũ Văn Hưng, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB, Trưởng các phòng và Quản đốc các Phân xưởng trực thuộc cùng cán bộ chiến sỹ, CNVCLĐ của 2 đơn vị.

Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra sôi nổi, các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, cởi mở, tinh thần thoải mái cống hiến cho người xem những pha bóng hay, gay cấn, đẹp mắt và có những tiếc nuối sau những pha tấn công của cầu thủ 2 đội. Kết thúc trận đấu, đội bóng Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Quảng Ninh giành chiến thắng với tỷ số 2 - 0.

Với mục tiêu phát triển phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết của tuổi trẻ. Có thể nói, trận giao hữu bóng đá không chỉ mang ý nghĩa thi đấu thể thao, rèn luyện thân thể mà còn là cơ hội để tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần của CNVCLĐ, cán bộ chiến sỹ công an.

Trận giao hữu bóng đá đã để lại dư âm tốt đẹp, mang lại những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ, phấn chấn của cầu thủ 2 đội, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đến xem và hơn hết chính là thể hiện tình đoàn kết của CNVCLĐ hai đơn vị./.
 
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: