Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi Giải cầu lông - bóng bàn CNVCLĐ Than Cao Sơn năm 2024

Ngày đăng: 25/3/2024

Ngày 23/3, tại Nhà thi đấu đa năng TP. Cẩm Phả, đã diễn ra Giải cầu lông, bóng bàn CNVCLĐ Than Cao Sơn năm 2024. Đây là hoạt động nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CBCNV, rèn thể lực, luyện sức khoẻ thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2024).
Tới dự, động viên và cổ vũ giải có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các công trường, phân xưởng, phòng ban, các VĐV và cán bộ, CNLĐ trong Công ty.
 

Ban Tổ chức tặng hoa các đội tham dự giải
 
Tham dự giải có 107 VĐV đến từ 04 cụm Văn hóa thể thao trong toàn Công ty, thi đấu ở 2 môn cầu lông - bóng bàn theo các nội dung thi đấu và các nhóm tuổi theo quy định điều lệ giải.
 



Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính 
 
Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, với tổng số 42 trận cầu lông và 81 trận bóng bàn đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, Giải cầu lông - bóng bàn phong trào CNVCLĐ năm 2024 Công ty CP Than Cao Sơn đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Cụm VHTT Văn phòng; giải Nhì cho cụm VHTT Sửa chữa, Sàng tuyển, Tiêu thụ, Trạm mạng; Đồng giải Ba cho Cụm VHTT Vận tải và Cụm VHTT Khai thác. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao các giải theo các nội dung.
 

Giải cầu lông - bóng bàn CNVCLĐ Công ty CP Than Cao Sơn năm 2024 thành công tốt đẹp.
 
Giải đấu là dịp giao lưu có ý nghĩa, giúp cải thiện, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó trong CNVCLĐ toàn Công ty, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích sau những thời gian làm việc căng thẳng. Qua đó cũng phát hiện những nhân tố mới, nhiều triển vọng nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tập luyện, bổ sung lực lượng cho phong trào thể thao Công ty thời gian sắp tới. Để mỗi CBCNV có thêm nhiều niềm vui, nhiều sức khoẻ cùng nhau phấn đấu thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch của từng đơn vị, góp phần cùng Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024 và các năm tiếp theo./.
Lê Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết: