Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Quang Hanh: Phát động Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ” năm 2024

Ngày đăng: 28/4/2024

Ngày 27/4 vừa qua, Công đoàn Công ty than Quang Hanh tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động quý I, phát động Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị
 
Trong Quý I năm 2024, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng của Đảng ủy, sự phối hợp của cơ quan Chuyên môn cùng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống việc làm, chế độ phúc lợi cho đoàn viên người lao động được đảm bảo, an ninh trật tự được giữ vững. Cán bộ, đoàn viên người lao động đã hăng hái thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng các ngày lễ trọng đại của đất nước, của ngành Than… đóng góp tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ của Công ty.
 

Đ/c Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng uỷ Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng uỷ Công ty biểu dương những kết quả đạt được trong quý I. Thời gian tới, với những khó khăn, thách thức chung của nền kinh tế đất nước, của Ngành than… nhưng với truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ mỏ, sự đồng thuận trong CNVCĐ, tin tưởng rằng Công đoàn Công ty than Quang Hanh sẽ thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra.
 

Đ/c Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024
 
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ” năm 2024 theo nội dung Kế hoạch liên tịch của Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đến các Công đoàn bộ phận để phối hợp với chuyên môn đồng cấp, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị tổ chức triển khai, nhằm thu hút đông đảo đoàn viên, CNVLĐ tham gia hưởng ứng phong trào.
 

Khen thưởng các công đoàn bộ phận xuất sắc trong quý I/2024
 
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã trao thưởng cho 05 Công đoàn bộ phận có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn quý I năm 2024.

Trước đó BCH Công đoàn Công ty cũng đã tổ chức hội nghị thực hiện công tác rà soát, bổ sung quy hoạch nhiệm kỳ 2023 - 2028 và quy hoạch nhiệm kỳ 2028 - 2033./.

Truyền thông Than Quang Hanh

Chia sẻ bài viết: