Thi đua lao động sản xuất

Than Nam Mẫu biểu dương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”

Ngày đăng: 25/4/2024

Sáng ngày 25/4/2024, tại Trung tâm điều hành sản xuất +125, Đảng ủy Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức chương trình biểu dương công nhân lao động tiêu biểu, trong phòng trào thi đua xây dựng gương “Người thợ mỏ -Người chiến sỹ” quý I năm 2024.

Các đại biểu tham dự chương trình
 
Tham dự Chương trình có các đồng chí Vũ Việt Hải - Phó Bí thư Đảng ủy; Đỗ Quang Trung - Chủ tịch Công đoàn; Lý Chí Trung - Bí thư Đoàn TTN Công ty; các đồng chí cán bộ và cá nhân tiêu biểu được biểu dương tại Hội nghị.
 





Những tấm gương tiêu biểu được tuyên dương "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ"

Qua quá trình bình xét và chọn lọc những cá nhân có thành tích đóng góp tích cực tại các đơn vị, Đảng ủy Công ty đã bình chọn 26 gương mặt xuất sắc nhất, là công nhân lao động trực tiếp tại các đơn vị hầm lò và mặt bằng của Công ty. Đây là những gương mặt tiêu biểu, trong phong trào thi đua LĐSX, được tập thể suy tôn và là tấm gương để đồng nghiệp học tập noi theo. Tại chương trình Đảng ủy Công ty đã trao tặng chứng nhận, kèm tiền 02 triệu đồng/người.

Biểu dương công nhân lao động tiêu biểu trong phong trào thi đua xây dựng tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” là chương trình được Đảng ủy duy trì hàng quý trong thời gian qua, qua chương trình, khích lệ người lao động thi đua LĐSX góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao/.
Thanh Hải
 

Chia sẻ bài viết: