Thi đua lao động sản xuất

Tuyển than Cửa Ông: Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và thăm hỏi CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày đăng: 17/5/2024

Tiếp tục các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng Công nhân năm 2024, sáng ngày 16/5, Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức 3 đoàn đi thăm hỏi, tặng quà, tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 4 tháng đầu năm 2024 và thăm hỏi CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các đơn vị.

Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn Công ty tặng quà tổ đội, cá nhân xuất sắc và công nhân có hoàn cảnh khó khăn 
 
Nhân tháng Công nhân năm 2024, Giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã có quyết định chi thăm hỏi 103 CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mức thăm 1 triệu đồng/người. Công đoàn Công ty có quyết định khen thưởng 64 tổ sản xuất (mức tiền 2 triệu đồng/tổ) và 100 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quý 1 và tháng 4/2024 (mức tiền 1 triệu đồng/người), tổng số tiền khen thưởng 228 triệu đồng. Trước đó, 16 tổ sản xuất và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được trao thưởng tại buổi lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng Công nhân năm 2024. Các tập thể, cá nhân xuất sắc còn lại và CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty tổ chức thăm hỏi và trao thưởng tại 17 đơn vị.
 



Tặng quà các tổ đội, cá nhân xuất sắc và công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị 
 
Đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của lãnh đạo và Công đoàn Công ty tới đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2024, qua đó góp phần động viên, giúp công nhân lao động vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, từ đó tạo động lực tinh thần và khí thế thi đua sôi nổi trong CNVCLĐ, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị và Công ty.
Ngọc Nhung
 

Chia sẻ bài viết: