Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Hòn Gai thăm hỏi, tặng quà NLĐ nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024

Ngày đăng: 28/5/2024

Thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024. Công đoàn Công ty than Hòn Gai đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho các tổ đội, phân xưởng, Công đoàn bộ phận và đoàn viên, công nhân lao động.
Với chủ đề Tháng công nhân và Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2024 được Công đoàn Việt Nam phát động: “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết", “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”.

Thực hiện Kế hoạch liên của Giám đốc và Công đoàn Công ty than Hòn Gai về việc phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024, Công đoàn Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa để kịp thời động viên các tập thể và cá nhân, trong đó đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 14 tổ đội, phân xưởng xuất sắc mức 5 triệu đồng/đơn vị và 01 thùng quà trị giá 500.000 đ/thùng; thăm hỏi 19 gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mức từ 01 triệu đến 02 triệu đồng/gia đình với tổng số tiền chi trên 100 triệu đồng. Cũng trong dịp này đoàn Công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà động viên 05 tổ đội xuất sắc với tiền 15 triệu đồng/đơn vị.

Các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2024 của Công đoàn Công ty đã góp phần tăng cường sự đoàn kết, gắn bó của đoàn viên, người lao động với doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn; tuyên truyền nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin của cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động vào sự phát triển của Công ty, đồng thời thiết thực quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động và sẻ chia, thăm hỏi những trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn qua đó khẳng định vị trí, vai trò của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng giai cấp công nhân theo tinh thần Nghị quyết Đại Hội XIII của Đảng và nghị quyết 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ chính trị về đổi mới hoạt động Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới. Qua đó, nâng cao ý thức, nhận thức của người sử dụng lao động, người lao động về thực hiện công tác ATVSLĐ, phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong đơn vị, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh tháng 5, quý II và cả năm 2024.
 
Một số hình ảnh:
 



Công đoàn TKV tặng quà động viên các đơn vị xuất sắc tiêu biểu 


 



Công đoàn Công ty tặng quà động viên các đơn vị xuất sắc
 
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: