Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê tặng quà nhân tháng hành động vì trẻ em

Ngày đăng: 3/6/2024

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2024, vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tới thăm, tặng quà các cháu có hoàn cảnh đặc biệt là con CNVCLĐ Công ty và các Trường mầm non trên địa bàn phường Mạo Khê.



Công ty than Mạo Khê trao các phần quà động viên các cháu
 
Thay mặt lãnh đạo đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hương Nhài – Trưởng ban Nữ công Công đoàn Công ty đã tới thăm, tặng quà các cháu không may mắn bị khuyết tật bẩm sinh, gia đình chính sách, gia đình khó khăn. Sau khi ân cần thăm hỏi, chia sẻ trước những khó khăn của gia đình các cháu, đoàn công tác đã trao tặng mỗi cháu một phần quà của Công đoàn TKV (1 triệu đồng); Công ty than Mạo Khê (1 triệu đồng) và phần quà của Công đoàn Công ty. Tổng số 100 cháu hoàn cảnh đặc biệt là con CNVCLĐ được Công ty thăm hỏi, động viên trong dịp này.
 

Công ty thăm, tặng quà trường mầm non Hoa Lan
 
Cũng nhân dịp này Công đoàn TKV đã gửi tặng 43 suất quà cho con CNLĐ trong Công ty với số tiền 43 triệu đồng; Công ty than Mạo Khê đã tặng quà các cháu trường Mầm non trên địa bàn và con CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt với tổng số tiền gần 125 triệu đồng. Chúc các bạn thiếu nhi luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan và nhiều niềm vui.

Đây là hoạt động thường niên, thiết thực của Công đoàn TKV và Công ty than Mạo Khê, thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu thiếu nhi là con những gia đình thợ mỏ nói chung và các cháu có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt nói riêng. Đó cũng là món quà ý nghĩa góp thêm niềm vui cho các cháu nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi và tháng hành động vì trẻ em năm nay.
Ngọc Thủy
 

Chia sẻ bài viết: