Thi đua lao động sản xuất

Than Khe Chàm: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân năm 2024

Ngày đăng: 10/6/2024

Ngày 09/6, Công ty than Khe Chàm tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân 2024.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Xuân - Ủy viên ĐCT Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV; Về phía Công ty than Khe Chàm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc, Chủ tịch công đoàn bộ phận các đơn vị cùng trên 500 CNCB tiêu biểu xuất sắc.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem báo cáo bằng hình ảnh Tổng kết Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân 2024, trong tháng 5 được sự quan tâm lãnh chỉ đạo toàn diện của Công đoàn cấp trên, của Đảng ủy Công ty; sự phối kết hợp chặt chẽ và hưởng ứng thực hiện bằng những việc làm cụ thể thiết thực và hiệu quả của Cơ quan chuyên môn, các tổ chức đoàn thể và đặc biệt là của toàn thể CNVCLĐ trong toàn Công ty, do đó trong tháng 5 các chỉ tiêu kế hoạch SXKD của Công ty đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra.
 

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân đã ghi nhận biểu dương những kết quả, thành tích và nỗ lực của CNCB Công ty trong Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân 2024, phát huy kết quả đã đạt được mong rằng trong thời gian tới Công ty cần đưa ra thêm nhiều giải pháp hiệu quả hơn nữa trong việc cải thiện điều kiện làm việc, chăm lo đời sống, đảm bảo việc làm, thu nhập cao cho CNVCLĐ góp phần vào hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2024 và những năm tiếp theo.
 

Công ty khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch SXKD



Công đoàn Công ty khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân năm 2024.
 
Nhân dịp này, Giám đốc Công ty đã trao thưởng cho 9 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch SXKD và các cá nhân tiêu biểu trong sản xuất; Công đoàn Công ty biểu dương khen thưởng 18 tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công nhân năm 2024. Tổng số tiền Chuyên môn và Công đoàn chi khen thưởng trên 1,3 tỷ đồng./.
Vũ Văn Trại
 

Chia sẻ bài viết: