Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Hòn Gai tổng kết hoạt động Tháng Công nhân năm 2024

Ngày đăng: 9/6/2024

Chiều ngày 7/6, Công đoàn Công ty than Hòn Gai đã tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

Quang cảnh Hội nghị
 
Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024, Công đoàn Công ty đã phối hợp với Chuyên môn tích cực triển khai nhiều hoạt động cụ thể như: Tổ chức phát động hưởng ứng vào 3 ca sản xuất ngày 06/5; Tuyên truyền cho CNVCLĐ thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, tổ chức tốt sản xuất góp phần hoàn thành mục tiêu SXKD chung của toàn Công ty; hỗ trợ 02 công trình thi đua; tuyên dương các tập thể, lao động xuất sắc kỷ niệm 69 năm Than Hòn Gai tiếp quản và phát triển; thăm hỏi 31 gia đình công nhân bị TNLĐ, 19 gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng quà 14 CĐBP xuất sắc, 03 phân xưởng hoàn thành mục tiêu thi đua… với tổng số tiền gần 360 triệu đồng.

Bên cạnh đó công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người lao động về trách nhiệm trong công tác ATVSLĐ, PCCN trong công việc được triển khai rộng khắp. Riêng trong tháng 5/2024 đã có tổng số 260 kiến nghị được Chuyên môn tiếp nhận triển khai thực hiện góp  phần đảm bảo công tác ATVSLĐ. Công đoàn Công ty đã tổ chức các đoàn kiểm tra tăng cường vào ca 2, ca 3 giám sát việc thực hiện công tác ATVSLĐ tại các đơn vị. Hoạt động trong tháng công nhân đã tạo cơ hội để Người sử dụng lao động và Người lao động lắng nghe những chia sẻ, cùng nỗ lực vựợt khó, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 



Khen thưởng các đơn vị xuất sắc trong Tháng Công nhân năm 2024
 

Chúc mừng các đồng chí cán bộ công đoàn sinh nhật trong tháng 5 và tháng 6 năm 2024

 
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã khen thưởng 14 Công đoàn bộ phận, mức 5 triệu đồng/đơn vị; tổ chức chia tay cán bộ công đoàn chuyển công tác và chúc mừng các đồng chí cán bộ công đoàn có ngày sinh nhật trong các tháng 5, 6 năm 2024./.

Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: