Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Cụm VHTT vùng miền Tây-Quảng Ninh triển khai nhiệm vụ hoạt động VHTT 6 tháng cuối năm 2024

Ngày đăng: 10/6/2024

Chiều ngày 07/6, tại Công ty than Nam Mẫu-TKV, Cụm VHTT vùng miền Tây - Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác VHTT năm 2023, các hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Dự Hội nghị có đồng chí Ngô Việt Hưng, Phó Chánh văn phòng TKV; đồng chí Vũ Huy Toàn, Phó trưởng phòng, Ban TCNS TKV; đại biểu lãnh đạo các đơn vị Cụm VHTT vùng miền Tây - Quảng Ninh.
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Theo báo cáo, trong năm 2023 toàn Vùng đã tổ chức 19 giải VHTT nội bộ, gồm các giải Cầu lông - Bóng bàn, Bóng chuyền, Bóng đá, Cờ vua - Cờ tướng, Giải kéo co - đẩy gậy và nhảy bao bố... thu hút tổng số hơn 1700 VĐV, và đông đảo cán bộ công nhân, nhân dân trên địa bàn đến tham gia cổ vũ, tạo sân chơi lành mạnh cho người lao động. Bên cạnh đó các đơn vị luôn tích cực tham gia các hoạt động VHTT do Tập đoàn, Tỉnh Quảng Ninh, địa phương tổ chức đã đạt được nhiều thành tích cao.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngô Việt Hưng-Phó Chánh văn phòng TKV ghi nhận và biểu dương kết quả của các đơn vị Cụm VHTT khu vực miền Tây-Quảng Ninh đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới các đơn vị tích cực tham gia các hoạt động VHTT, các cuộc thi tìm hiểu kiến thức... do cấp trên tổ chức để hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty than Việt Nam. Tiếp tục duy trì và phát triển phong trào VHTT các đơn vị trong cụm có thế mạnh như: văn nghệ, cầu lông, bóng chuyền... Tổ chức các hoạt động VHTT nội bộ tại các Công ty để chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Tỉnh, Tập đoàn và địa phương. Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu VHTT giữa các đơn vị trong vùng nhằm tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết và gắn bó với nhau hơn trong công việc.
 

Các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động VHTT năm 2023 nhận bằng khen của TKV
 
Tại Hội nghị, Tập đoàn đã trao tặng bằng khen cho các đơn vị: Công ty than Mạo Khê, Công ty Than Uông Bí, Công ty than Nam Mẫu và Công ty Kho vận Đá Bạc, vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động VHTT năm 2023. Cũng tại Hội nghị, Cụm VHTT khu vực miền Tây - Quảng Ninh cũng nhất trí bầu Công ty than Uông Bí làm Trưởng ban điều hành Cụm năm 2024./.
 
Thế Long
 

Chia sẻ bài viết: