Đời sống - Xã hội

Công ty CP Chế tạo máy: 160 CNCB đi tham quan, nghỉ mát năm 2024

Ngày đăng: 10/6/2024

Nhằm động viên khích lệ CNCB có nhiều thành tích trong lao động sản xuất, trong tháng 5 và tháng 6/2024, Công ty Cổ phần Chế tạo máy đã tổ chức cho 160 CNCB được chia thành 4 đoàn đi tham quan, nghỉ dưỡng tại TP. Đà Nẵng.
Cụ thể, đối tượng đi tham quan, nghỉ mát năm 2024 là các đồng chí: Lãnh đạo Công ty; Trưởng phòng, quản đốc các đơn vị; Ban thường vụ Công đoàn Công ty, Chủ tịch công đoàn bộ phận và công nhân, người lao động tiêu biểu tại các đơn vị có nhiều thành tích trong lao động sản xuất. Trong thời gian 4 ngày 3 đêm, đoàn được thăm quan các điểm du lịch nổi bật tại thành phố Đà Nẵng. 

Tổ chức cho CNCB có nhiều thành tích đi thăm quan, nghỉ mát là hoạt động thiết thực thể hiện sự chăm lo chu đáo của Công ty đến người lao động. Thông qua những chương trình đầy ý nghĩa này nhằm khuyến khích, động viên tinh thần CNCB yên tâm công tác, cống hiến sức lực và cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, qua đó động viên NLĐ hăng say lao động sản xuất đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty trong năm 2024 và các năm tiếp theo./.

Một số hình ảnh:
 







 
Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết: