Đời sống - Xã hội

Than Hà Tu: Khám sức khỏe định kỳ lần 1 năm 2024 cho NLĐ

Ngày đăng: 13/6/2024

Nhằm chăm sóc và đảm bảo tốt sức khỏe cho người lao động, từ ngày 10/6 đến 15/6/2024, Công ty CP Than Hà Tu tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho NLĐ trong toàn Công ty.
Chương trình khám được chia làm nhiều ngày, tạo điều kiện cho người lao động có thể lựa chọn thời gian khám phù hợp với lịch làm việc của mình. Bên cạnh những danh mục khám tổng quát, CBCNV đã được đội ngũ Y bác sỹ thực hiện đầy đủ các quy trình và các nội dung khám: Khám tổng quát, siêu âm, đo điện tâm đồ, xét nghiệm công thức máu, đường máu, mỡ máu trong máu, xét nghiệm chức năng gan… Nội dung khám chi tiết, đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, nhiệt tình, cùng các thiết bị hiện đại, chuyên dụng.
 



NLĐ được khám tổng quát các nội dung
 
Thông qua khám sức khỏe định kỳ, bác sĩ sẽ đưa ra những khuyến cáo, hướng dẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp với sức khỏe của người bệnh, theo dõi và lên phác đồ điều trị nếu người lao động mắc bệnh. Từ đó, nâng cao hiệu quả điều trị và ngăn ngừa được những biến chứng có thể xảy ra. Nâng cao chất lượng cuộc sống để người lao động đảm bảo sức khỏe làm việc.

Có thể nói, những nỗ lực trong việc chăm lo sức khỏe, đời sống NLĐ thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với người lao động trong nhiều năm qua. Đây cũng chính là động lực để người lao động hăng hái thi đua lao động, sản xuất, yên tâm công tác, góp phần cùng Công ty hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao./.
 
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: